vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay: Man City đấu Tottenham

2023-12-03 08:48
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay: Man City đấu Tottenham - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay: Man City đấu Tottenham - Đồ họa: AN BÌNH

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, Tottenham đang gặp khó khăn khi trải qua ba trận thua liên tiếp. Nguyên nhân khiến Tottenham không duy trì được phong độ chính là sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Về phía Man City, họ cũng đang có phong độ không cao với 2 trận hòa liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh. 

Tuy vậy, hầu hết đều tin rằng Man City sẽ có chiến thắng trước Tottenham. Man City mạnh hơn Tottenham và họ cũng ổn định hơn nhiều. 

Hai trận hòa gần nhất thực tế chỉ là tai nạn và Man City được nhận định sẽ sớm trở lại. Trên Google, xác suất giành chiến thắng của Man City lên đến 76%, còn điều ngược lại chỉ là 10%.

Ngoài cuộc đọ sức này, các CĐV cũng không thể bỏ lỡ các cặp đấu đáng chú ý khác ở Giải ngoại hạng Anh như Chelsea gặp Brighton, Liverpool đụng độ Fulham.

Tại Tây Ban Nha, tâm điểm của vòng 15 Giải vô địch Tây Ban Nha sẽ chứng kiến màn so tài nảy lửa giữa Atletico Madrid và Barcelona. Hai đội đang xếp thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng rất cần chiến thắng để không bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Xét về phong độ 5 trận gần nhất ở Giải vô địch Tây Ban Nha, Barca thua kém Atletico Madrid. Nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa bởi đẳng cấp của Barca vẫn còn đó.

Trong khi đó tại Ý, các CĐV sẽ hướng mắt về trận Napoli gặp Inter. Chưa hết, trận Sassuolo gặp Roma cũng rất đáng chú ý.

Haaland ghi bàn, Man City vẫn không thể thắng LiverpoolHaaland ghi bàn, Man City vẫn không thể thắng Liverpool

Tối 25-11, Man City và Liverpool đã cầm chân nhau 1-1 ở trận đấu sớm vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Xem thêm: mth.31441655030213202-mahnettot-uad-ytic-nam-yan-moh-ad-gnob-peit-curt-av-uad-iht-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay: Man City đấu Tottenham”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools