vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 3-12: Manchester United bại trận, Real Madrid trở lại ngôi đầu

2023-12-03 08:48
Thủ môn Andre Onana thất vọng sau khi Manchester United thất bại trước Newcastle - Ảnh: Getty

Thủ môn Andre Onana thất vọng sau khi Manchester United thất bại trước Newcastle - Ảnh: Getty

Gordon ghi bàn duy nhất giúp Newcastle đánh bại Manchester United

Sau trận hòa gây thất vọng trước Galatasaray (3-3) ở Champions League, Manchester United quyết tâm đánh bại Newcastle để lấy lại thể diện. Nhưng mọi thứ không hề dễ dàng vì đội chủ nhà Newcastle đang ở đỉnh cao phong độ. 

Trong suốt 90 phút, Newcastle là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Thủ môn Andre Onana (Manchester United) đã khá vất vả với nhiều pha cứu thua. Trong đó nổi bật là pha đổ người cản phá cú sút trong vòng cấm của Miguel Almiron phút 17. 

Phút 39, Kieran Trippier sút phạt đưa bóng bật xà ngang khung thành Manchester United. 

Phải đến phút 55, Newcastle mới có bàn thắng do công của Anthony Gordon với pha đệm bóng vào lưới trống sau đường căng ngang như đặt của Kieran Trippier.

Chung cuộc Newcastle giành chiến thắng 1-0 trước Manchester United để tạm vươn lên xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 26 điểm. Còn Manchester United đứng thứ 7 với 24 điểm sau 14 vòng đấu.

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng chiến thắng để trở lại ngôi đầu bảng La Liga - Ảnh: Getty

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng chiến thắng để trở lại ngôi đầu bảng La Liga - Ảnh: Getty

Real Madrid lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Girona

Trong trận đấu sớm vòng 15 Giải vô địch Tây  Ban Nha (La Liga), Girona đã đánh bại Valencia 2-1 để tạm vươn lên dẫn đầu với 38 điểm. Vì vậy Real Madrid buộc phải thắng Granada mới có thể đòi lại vị trí đầu bảng. 

Với ưu thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, Real Madrid đã hoàn toàn áp đảo. Phút 26, Ibrahim Diaz thoát xuống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ môn Raul Fernandez (Granada) ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Real Madrid. 

Sau đó Real Mardid có thêm vài cơ hội nhưng không tận dụng được. Đến phút 57, Bellingham tung cú sút rất căng trong vòng cấm bị thủ môn Raul Fernandez đẩy ra, nhưng Rodrygo đã kịp đá bồi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng hoàng gia. 

Với 3 điểm giành được, Real Madrid có tổng cộng 38 điểm bằng với Girona nhưng họ xếp trên nhờ hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng (+24 so với +16).

Barcelona có thể chấm dứt hợp đồng cùng Lewandowski với điều khoản kỳ lạ - Ảnh: Marca

Barcelona có thể chấm dứt hợp đồng cùng Lewandowski với điều khoản kỳ lạ - Ảnh: Marca

Barcelona có thể chấm dứt hợp đồng với Lewandowski với điều khoản kỳ lạ

Tiền đạo Robert Lewandowski (35 tuổi) gia nhập Barcelona từ Bayern Munich với giá 42,5 triệu bảng vào năm 2022, ký hợp đồng 4 năm. Anh tiếp tục phong độ ghi bàn đáng chú ý của mình với 33 bàn sau 46 trận trong mùa giải đầu tiên tại Nou Camp.

Nhưng ở mùa giải này, phong độ của Lewandowski đã bắt đầu sa sút. Theo thông tin từ báo Sport (Tây Ban Nha), Barca có thể có lựa chọn chấm dứt hợp đồng với Lewandowski sớm một năm vào cuối mùa giải 2024-2025.

Điều đó sẽ phụ thuộc vào việc Lewandowski thi đấu như thế nào trong mùa giải thứ ba với Barcelona. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Barca sẽ được phép kích hoạt điều khoản bất thường nếu Lewandowski không đá tối thiểu 55% số trận đấu của Barcelona ở mùa giải 2024-2025 (phải đá chính hoặc chơi ít nhất 45 phút mỗi trận). Nếu để Lewandowski ra đi tự do vào mùa hè năm 2025, Barca sẽ tiết kiệm được 22,3 triệu bảng Anh tiền lương. 

Newcastle kiệt quệ, Man United run rẩyNewcastle kiệt quệ, Man United run rẩy

Newcastle và Man United là những đại diện của bóng đá Anh tham dự Champions League mùa này. Nhưng vì đấu trường châu lục, cả hai giờ đây đối mặt một mùa giải thảm họa.

Xem thêm: mth.31842535030213202-uad-iogn-ial-ort-dirdam-laer-nart-iab-detinu-retsehcnam-11-3-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 3-12: Manchester United bại trận, Real Madrid trở lại ngôi đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools