vĐồng tin tức tài chính 365

Hai sinh viên rủ nhau đi cướp giật điện thoại tại các cửa hàng để trả nợ

2023-12-03 16:04

Ngày 3/12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Kiều Duy Anh (19 tuổi, ngụ Hà Nội) và Dương Trung Hiếu (19 tuổi, quê Hưng Yên) về tội cướp giật tài sản.

Theo hồ sơ, Anh và Hiếu là sinh viên cùng học tại một trường đại học tại Hà Nội. Do ham chơi dẫn đến nợ nần, trước đó, cả hai đã rủ nhau đi cướp giật điện thoại tại các cửa hàng điện thoại để bán lấy tiền tiêu xài. Theo sự phân công, trong vai người mua hàng, Hiếu trực tiếp vào cửa hàng điện thoại.

Hai đối tượng bị bắt giữ (ảnh CACC)

Lợi dụng lúc chủ cửa hàng không để ý, anh ta sẽ cầm điện thoại chạy ra ngoài lên xe máy do Duy Anh điều khiển đợi sẵn rồi cùng nhau tẩu thoát.

Khi đang cướp giật hai chiếc điện thoại tại một cửa hàng điện thoại trên địa bàn thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, cả hai đã bị bắt giữ cùng tang vật là 2 hai chiếc điện thoại Iphone 12 pro max, một chiếc xe máy không biển số.

Tại trụ sở Công an, chúng khai nhận, với thủ đoạn trên, cả 2 đã gây ra 3 vụ cướp giật điện thoại tại các cửa hàng bán ở Hà Nội và TP Bắc Ninh; bán được khoảng 87 triệu đồng.

T.H

Xem thêm: lmth.070651_on-art-ed-gnah-auc-cac-iat-iaoht-neid-taig-pouc-id-uahn-ur-neiv-hnis-2/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Hai sinh viên rủ nhau đi cướp giật điện thoại tại các cửa hàng để trả nợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools