vĐồng tin tức tài chính 365

Cựu Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh làm đơn kháng cáo

2023-12-03 17:01

Cụ thể, các bị cáo làm đơn kháng cáo gồm: Hoàng Thị Thúy Nga (cựu Chủ tịch Công ty TNHH NSJ); 3 bị cáo là cựu lãnh đạo, cán bộ tại Sở GD-ĐT Quảng Ninh, gồm: Vũ Liên Oanh (cựu Giám đốc sở); Ngô Vui (cựu Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính); Hà Huy Long (cựu Phó phòng Kế hoạch - Tài chính) đều làm đơn kháng cáo.

Cựu Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh làm đơn kháng cáo  - Ảnh 1.

Cựu Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh Vũ Liên Oanh làm đơn kháng cáo

N.H

Bị cáo Vũ Liên Oanh kháng cáo toàn bộ nội dung bản án và đề nghị HĐXX cấp phúc thẩm xem xét giải quyết để đảm bảo quyền và lợi ích cho bị cáo. Bị cáo Ngô Vui và Hà Huy Long cùng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Bị cáo Hoàng Thị Thúy Nga kháng cáo đề nghị tòa cấp phúc thẩm xác định rõ lại phạm vi của vụ án. Theo bị cáo Nga, nội dung bản án không giống với diễn biến tại phiên tòa.

Ngoài ra, bị cáo Nga cho rằng trong phần tranh tụng, Viện KSND cầm một tài liệu xem số liệu và nói bị cáo Nga đã nhập khẩu với giá 200 USD tương đương 5,5 triệu đồng, nhưng khi bán cho Sở GD-ĐT với giá 1,9 tỉ đồng.

Cựu Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh làm đơn kháng cáo  - Ảnh 2.

Bị cáo Ngô Vui, cựu Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính (Sở GĐ-ĐT Quảng Ninh) cũng làm đơn kháng cáo

N.H

"Tôi chưa được biết tài liệu này trong quá trình điều tra, tại phiên tòa cũng không được xem. Tôi khẳng định không có việc tăng giá tùy tiện trong công ty", nội dung kháng cáo của bị cáo Nga nêu; đồng thời bị cáo Nga cũng đề nghị làm rõ tài liệu này của cơ quan công tố.

Ngoài những nội dung trên, bị cáo Hoàng Thị Thúy Nga còn cho rằng chưa đủ căn cứ để buộc tội bị cáo phạm tội đưa hối lộ; việc tính toán thiệt hại của vụ án dựa vào số liệu trong USB do bị cáo Ngô Mạnh Hùng cung cấp là không đúng pháp luật…

Bị cáo Nga đề nghị tòa xem xét cho bị cáo được khắc phục hậu quả toàn bộ thiệt hại của vụ án nếu có, được tính đúng, tính đủ theo quy định của pháp luật; không tuyên các bị cáo khác chịu trách nhiệm dân sự như tòa sơ thẩm đã tuyên.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào ngày 17.10, TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Thị Thúy Nga 20 năm tù về 2 tội danh: vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng; đưa hối lộ.

3 bị cáo là cựu lãnh đạo, cán bộ Sở GD-ĐT Quảng Ninh bị tuyên phạt tù với 2 tội danh: vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng; nhận hối lộ. Theo đó, bị cáo Vũ Liên Oanh lĩnh 15 năm tù; bị cáo Ngô Vui lĩnh 11 năm tù; bị cáo Hà Huy Long lĩnh 6 năm tù.

Xem thêm: mth.738938251302132581-oac-gnahk-nod-mal-hnin-gnauq-td-dg-os-cod-maig-uuc/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cựu Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh làm đơn kháng cáo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools