Marriott - thương hiệu khách sạn số 1 thế giới
Tên tuổi của Marriott cũng chính là yếu tố đầu tiên làm nên giá trị cho những căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon. Đây cũng là dự án tham vọng nhất của thương hiệu này - khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới.
Marriott được biết đến là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với mạng lưới hơn 8.000 khách sạn trên 139 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới.
Bắt nguồn từ một chuỗi nhà hàng bia ở Mỹ, Marriott bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có 66 năm kinh nghiệm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong những kì nghỉ.
Dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên xuất hiện năm 2000. Từ đó, Marriott nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.
Theo Savills, Marriott đã nắm giữ vị trí dẫn đầu phân khúc này từ năm 2002 đến nay. Hiện Marriott đang vận hành hơn 128 dự án bất động sản hàng hiệu trên toàn thế giới và dự kiến sẽ nhân đôi con số này trong một vài năm tới.
Căn hộ hàng hiệu Marriott ở Việt Nam có gì?
Tại Việt Nam, Marriott cũng là thương hiệu tiên phong cho mô hình bất động sản hàng hiệu trong đô thị với dự án Grand Marina, Saigon.
Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 23 năm vận hành dự án bất động sản hàng hiệu, Marriott đã đặt ra những yêu cầu khắt khe trong không gian hàng hiệu, đồng thời tư vấn cho Masterise Homes - đơn vị phát triển dự án, hệ thống tiện ích thích hợp với xu hướng sống sang hiện đại cũng như nhu cầu của tệp khách hàng thượng lưu.
Masterise Homes cho biết đơn vị này đã làm việc chặt chẽ với Marriott International từ những ngày đầu tiên để theo sát những yêu cầu của thương hiệu cho dự án Grand Marina, Saigon.
"Là một thương hiệu khai phóng mô hình bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, Marriott đã mang đến một đẳng cấp dịch vụ độc nhất cho các căn hộ của Grand Marina, Saigon.
Từ danh sách tiện ích bên trong tòa Lake, cho đến vật liệu xây dựng và hoàn thiện, từ những đơn vị tư vấn cho đến những công nghệ tân tiến áp dụng trong căn hộ, Marriott có một danh sách yêu cầu rất cụ thể để đảm bảo khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon khi hoàn thiện sẽ mang đến diện mạo và cảm nhận đúng như một khách sạn Marriott.
Chúng tôi đã luôn theo sát những yêu cầu đó, đôi khi đề xuất những phương án cao cấp hơn để đảm bảo Marriott hài lòng với thành phẩm và nhận bàn giao tòa nhà để quản lý vận hành một cách hiệu quả.
Quy trình đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã đạt được sau gần 3 năm miệt mài thi công" - ông Mahdi Samhouri, phó giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm phó giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes, cho biết.
Theo đó, tòa Lake được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của Marriott áp dụng cho tất cả các khách sạn và khu căn hộ hàng hiệu Marriott trên toàn thế giới gồm kiến trúc nội thất duy mỹ, giao thoa giữa chân thực và xa hoa, và nâng tầm trong từng chi tiết.
Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott.
Một điểm khác biệt nữa làm nên chất hàng hiệu của các căn hộ tại Grand Marina, Saigon chính là dịch vụ quản lý mang thương hiệu Marriott.
Đội ngũ quản lý và vận hành dự án bất động sản hàng hiệu Marriott được gọi là quản gia, vì chức danh này nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ khi quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon.
"Chúng tôi lựa chọn những nhân sự thực sự đam mê lĩnh vực nghỉ dưỡng để đào tạo họ trở thành những nhân tài của Marriott. Đội ngũ quản gia của chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm sống tinh tuyển với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong mọi khía cạnh.
Họ sẽ không chỉ nhớ ngày sinh nhật của từng người trong gia đình bạn, hay lễ kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mà họ còn thiết kế ra những hoạt động kết nối nhân những dịp lễ tết hoặc đơn giản như một tuần lễ điện ảnh trên toàn bộ hệ thống dự án bất động sản hàng hiệu Marriott.
Đẳng cấp dịch vụ đó, chắc chắn chưa hề có ở Việt Nam" - ông John Hearns, phó chủ tịch cấp cao, mảng Vận hành dự án bất động sản hàng hiệu toàn cầu của Marriott International, chia sẻ.
Hiện nay, tòa Lake đã chính thức đón các cư dân đầu tiên tới sinh sống trong không gian căn hộ hàng hiệu. Trả lời phỏng vấn về ngôi nhà mới, nhiều khách hàng cho biết căn hộ bàn giao vô cùng sang trọng và đúng chất Marriott.
"Tôi đã hơn 10 năm sinh sống và làm việc ở nước ngoài, về đây đúng dịp đi nhận bàn giao căn hộ cùng bố mẹ, tôi thấy rất thích, cảm giác không thua kém gì các khách sạn châu Âu nhưng lại có sự riêng tư của nhà mình. Có lẽ đây là động lực để tôi về Việt Nam định cư", một cư dân chia sẻ.
Chuỗi sự kiện “Mua căn hộ hàng hiệu - Trải nghiệm dịch vụ hàng hiệu” với nhiều hoạt động nhằm hiện thực hóa phong cách sống “hàng hiệu” đang diễn ra tại nhà mẫu của dự án tại số 2 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.