vĐồng tin tức tài chính 365

Học tiếng Anh với phương pháp Root-Based Learning tại WESET English Center

2023-12-16 16:08
Học tiếng Anh với phương pháp Root-Based Learning tại WESET English Center- Ảnh 1.

Học viên WESET đã thành công áp dụng phương pháp Root-based Learning để đạt được band điểm IELTS mong muốn

Phương pháp Root-based Learning

Tên gọi "Root-Based" xuất phát từ việc người học phải xác định được chính xác cấu trúc và chức năng của từng thành phần trong câu, từ đó hiểu sâu hơn về nghĩa gốc và dễ dàng triển khai rộng hơn, như vậy sẽ thể hiện được đúng nội dung muốn truyền tải. Root-Based Learning hay "phương pháp rễ cây" giúp người học tiếp cận tiếng Anh tự nhiên, không gò bó.

Ưu điểm của phương pháp học tiếng Anh này là có thể giúp người học tập trung vào bổ sung kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc, đồng thời có khả năng học tập theo trình tự logic và tự tạo dựng kiến thức thông qua việc áp dụng kiến thức cơ bản vào thực tế, tạo ra những bài giải sáng tạo. Từ đó người học dễ dàng nắm bắt những kiến thức nâng cao của bài thi IELTS, hỗ trợ những bạn mất căn bản nhanh chóng lấy lại gốc tiếng Anh.

Đó cũng là một trong những giá trị cốt lõi mà WESET English Center muốn mang đến cho học viên. Với mục tiêu giúp học viên không chỉ đạt được điểm số IELTS mong muốn mà còn có thể áp dụng tiếng Anh lưu loát vào thực tế công việc và cuộc sống, trung tâm đã xây dựng nên những giá trị bền vững mà phương pháp học này mang lại.

Xem chi tiết phương pháp Root-Based Learning và cách áp dụng vào học tiếng Anh tại: https://weset.edu.vn/blog/ielts-blog/root-based-learning-hoc-tot-tieng-anh-de-thi-ielts.

Tính "ứng dụng" của phương pháp Root-Based Learning

Học tiếng Anh với phương pháp Root-Based Learning tại WESET English Center- Ảnh 2.

Thầy Hà Trung Hiếu (IELTS 7.5) - Từ học viên trở thành trợ giảng, sau đó thành giáo viên lớp tiếng Anh giao tiếp tại WESET

Thầy Hà Trung Hiếu (IELTS 7.5, Listening 8.0, Reading 8.0) một trong những minh chứng cho sự thành công ứng dụng khả năng tiếng Anh vào cuộc sống đã chia sẻ:

"Bản thân khi là học viên mình đã được trau dồi khá nhiều những kiến thức bổ ích không chỉ có thể áp dụng trong bài thi IELTS mà những kiến thức đó cũng đã hỗ trợ mình khá nhiều trong học tập và công việc, cụ thể là việc tiếp cận dễ dàng hơn với các giáo trình và tài liệu nước ngoài chuyên ngành sư phạm Anh.

Ngoài ra, phương pháp học này còn giúp mình có thêm tư duy khi tiếp cận những kiến thức tiếng Anh mới dựa trên những kiến thức gốc cũng như phát triển những kiến thức đó trong giảng dạy học viên ở trung tâm".

Học tiếng Anh với phương pháp Root-Based Learning tại WESET English Center- Ảnh 3.

Với kinh nghiệm giảng dạy và điểm số IELTS nổi bật, thầy Nguyễn Hữu Nhơn - giáo viên IELTS tại WESET English Center (IELTS 8.0, đạt điểm tuyệt đối 9.0 ở kỹ năng Listening) cũng đã chia sẻ về cách áp dụng phương pháp Root-Based Learning hiệu quả vào trong quá trình học tiếng Anh.

"Phương pháp này được áp dụng trong 2 trường hợp. Đầu tiên, khi tiếp xúc với tiếng Anh, học viên sẽ phải xác định được các thành phần của câu, và chức năng của những thành phần đó. Như vậy, học viên sẽ hiểu rõ hơn về nghĩa của một câu, từ đó triển khai rộng hơn để hiểu được nghĩa của đoạn văn.

Thứ hai là khi học viên phải tự xây dựng câu để diễn đạt ý nghĩ của mình. Với phương pháp này, học viên sẽ phải đi từ ý nghĩ gốc của mình, sau đó xây dựng lên một câu hoàn chỉnh với đầy đủ thành phần và chức năng để thể hiện đúng cái cần được diễn đạt.

Phương pháp này không dễ và cần một sự duy trì luyện tập trong thời gian dài. Nhưng nhìn chung, khi áp dụng được, học viên sẽ hiểu rõ và sâu hơn khi tiếp xúc với tiếng Anh, đồng thời sẽ xây dựng được câu không những đúng về ngữ pháp mà còn thể hiện được chính xác ý mình muốn truyền tải", thầy Nguyễn Hữu Nhơn chia sẻ.

Việc áp dụng phương pháp "học từ gốc" có thể giải quyết được việc học sinh sinh viên không thể ứng dụng tiếng Anh vào thực tế, nhờ vào việc lấy nền tảng ngữ pháp và từ vựng làm gốc, phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh dựa trên kiến thức khoa học, xã hội.

WESET English Center

Thành lập từ năm 2016, WESET English Center là trung tâm Anh ngữ áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, có chứng chỉ sư phạm, chứng chỉ TESOL, CELTA, trung tâm hiện cung cấp các khóa học luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp đồng thời là đối tác uy tín của IDP và Hội đồng Anh, với các cơ sở tại quận 1, quận 5 và TP.Thủ Đức.

Học tiếng Anh với phương pháp Root-Based Learning tại WESET English Center- Ảnh 4.

Thông tin liên hệ

- Hotline: 0283 838 3877

- Mail: marketing@weset.edu.vn

- Website: weset.edu.vn

Xem thêm: mth.61382731161213202-retnec-hsilgne-tesew-iat-gninrael-desab-toor-pahp-gnouhp-iov-hna-gneit-coh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Học tiếng Anh với phương pháp Root-Based Learning tại WESET English Center”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools