vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ động viên quá khích đuổi theo, chửi bới CLB Thanh Hóa tận khách sạn tại Bình Định

2023-12-10 06:24
Xe chở CLB Thanh Hóa vất và rời sân- Ảnh: SƠN THẾ

Xe chở CLB Thanh Hóa vất và rời sân- Ảnh: SƠN THẾ

CLB Thanh Hóa đã ghi liền 3 bàn để dẫn trước chủ nhà MerryLand Quy Nhơn Bình Định 3-0 chỉ sau 64 phút.

Tuy nhiên, đội bóng đất võ cũng kịp ghi 2 bàn ở phút 66 và 72 để gỡ lại 2-3. Căng thẳng của trận đấu bắt đầu ở phút 79, khi tiền đạo Rimario (Thanh Hóa) đã đánh nguội khiến trung vệ Marlon (Bình Định) đổ máu buộc phải thay áo.

Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Trung Kiên dường như không thấy hành vi này nên đã không rút thẻ đỏ cho Rimario.

Sau trận đấu, Rimario tiếp tục tiến ra khu vực giữa sân để gây hấn với các cầu thủ Bình Định trước khi được can ngăn và đưa vào trong phòng thay đồ.

Đi ngang qua khu vực kỹ thuật, bị một số thành viên ban huấn luyện Bình Định chỉ trích vì hành vi không đẹp, Rimario lập tức quay lại đòi ăn thua đủ trong sự can ngăn vất vả của đồng đội.

Không chỉ cầu thủ, ban huấn luyện 2 đội cũng căng thẳng và suýt lao vào nhau. Chứng kiến điều đó, các cổ động viên quá khích của đội chủ nhà đã ném chai nước hướng về Rimario và các cầu thủ Thanh Hóa khiến lực lượng an ninh phải lập tức lên khán đài để can thiệp.

Chưa dừng lại đó, các cổ động viên còn vây lấy xe chở đội Thanh Hóa, ném đồ vào xe khi cầu thủ lên xe rời sân, buộc lực lượng cảnh sát cơ động phải làm việc vất vả.

Thậm chí, các cổ động viên quá khích còn chạy xe máy theo xe chở đội Thanh Hóa về đến khách sạn để tiếp tục chửi bới.

Chỉ sau khi lực lượng công an có mặt, nhóm này mới rời đi. Khi đó đã 21h30. Thầy trò HLV Valizar Popov mới thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng.

Cổ động viên tập trung tại khách sạn CLB Thanh Hóa trú ngụ để chửi bới - Ảnh: TUẤN HỮU

Cổ động viên tập trung tại khách sạn CLB Thanh Hóa trú ngụ để chửi bới - Ảnh: TUẤN HỮU

Cầu thủ, ban huấn luyện Bình Định và Thanh Hóa xô xát dữ dộiCầu thủ, ban huấn luyện Bình Định và Thanh Hóa xô xát dữ dội

Kết thúc trận đấu tại vòng 5 V-League 2023 - 2024, cầu thủ và ban huấn luyện của Bình Định và Thanh Hóa xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Xem thêm: mth.23075101001213202-hnid-hnib-iat-nas-hcahk-nat-aoh-hnaht-blc-iob-iuhc-oeht-ioud-hcihk-auq-neiv-gnod-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ động viên quá khích đuổi theo, chửi bới CLB Thanh Hóa tận khách sạn tại Bình Định”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools