vĐồng tin tức tài chính 365

2 ngày 1 đêm: Bớt nhốn nháo; Dương Lâm có những ngày ghi hình buồn

2023-12-11 06:24
HIEUTHUHAI và Phương Ly trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

HIEUTHUHAI và Phương Ly trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Tập này được khán giả khen khách mời mới mẻ thú vị tạo nên làn gió mới cho chương trình. "Xem có cảm xúc", "khách mời ít nên không ồn ào nhốn nháo", "Lâu rồi mới thấy dàn cast thoải mái như vậy", ý kiến khán giả được viết.

Khách mời 2 ngày 1 đêm "vô tri mà đáng yêu"

Phương Ly nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau đó cô hoạt động nghệ thuật với vai trò là một ca sĩ và đạt được những thành công nhất định.

Nhưng ở mảng game show, Phương Ly còn là cái tên mới mẻ.

Trích đoạn tập 42 chương trình 2 ngày 1 đêm

Trong hành trình 2 ngày 1 đêm ở Hòa Bình, Phương Ly tham gia với vai trò là Jennifer (tên con mèo bông xui xẻo trong chương trình) phiên bản live action.

Tập 42 với chủ đề Sức mạnh đoàn kết, các thành viên không chia đội mà chơi cùng nhau. Điều này khiến khán giả cảm thấy xem dễ chịu vì không có nhiều cảnh vật lộn, ồn ào mà trở lại với phiên bản vốn có ban đầu.

Ở thử thách liên hoàn đầu tiên, Phương Ly khiến nhiều khán giả chơi bức xúc vì đọc bản cửu chương sai be bét. Nhiều người hoài nghi tại sao cô lại ngớ ngẩn đến vậy.

Khách mời và dàn cast trong một thử thách của 2 ngày 1 đêm

Khách mời và dàn cast trong một thử thách của 2 ngày 1 đêm

Tuy nhiên ở những phút cuối tập 42, khi thấy cô có bữa ăn trưa đạm bạc vì không hoàn thành nhiệm vụ bí mật được ban tổ chức giao khi gia nhập vào đội ngũ 2 ngày 1 đêm, khán giả đã lờ mờ hiểu ra vấn đề.

Phương Ly cũng chua chát nói: "Lúc chơi bản cửu chương mọi người nghĩ em đần lắm rồi ý".

Sau đó, thử thách Ném còn trên dâySức mạnh đoàn kết đã cho thấy một Jennifer Phương Ly "ngơ ngớ nhìn vô tri đáng yêu", "chơi nhiệt tình, tương tác với dàn cast tự nhiên, vui vẻ".

Chặng ghi hình buồn của Dương Lâm

Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả nhắc đến trong tập này bởi trong thời gian quay chương trình ở Hòa Bình mẹ vợ anh bệnh nặng và sau đó là mất.

Trong tập 42, nhiều khán giả nhận ra đôi mắt Lê Dương Bảo Lâm bị sưng. Không biết có phải vì tập này không chia đội thi đấu nên anh cũng không tìm cách thể hiện mình nổi bật như ở các tập trước.

Dương Lâm chủ yếu bày các trò hề với các thành viên khác và tung hứng trong các tiểu phẩm quảng cáo nhãn hàng trong chương trình.

Ca sĩ Phương Ly cùng Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn - Ảnh: BTC

Ca sĩ Phương Ly cùng Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn - Ảnh: BTC

Anh nén buồn diễn để chương trình không bị ảnh hưởng đến tiến độ. Một số khán giả biết câu chuyện này đã để lại những cảm xúc: "Xem tập này nghĩ về chuyện riêng của Lâm thấy thương quá. Một sự hy sinh của Lâm, gác qua chuyện buồn để hoàn thành chương trình", "Tập này thương Lâm, nén đau thương để mang tiếng cười cho khán giả".

Trước đó trong chương trình Hành trình rực rỡ, tập ghi hình ở Yên Tử. Lê Dương Bảo Lâm cũng nói chuyện trong nước mắt rằng: "Tôi đã ước mơ được đi Yên Tử từ lâu lắm rồi. Hồi Tết mẹ tôi bị bệnh nặng lắm. Mỗi một bước chân của tôi, tôi cầu cho mẹ đừng có bệnh nữa".

Giờ thì mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm đã không còn.

2 ngày 1 đêm nhốn nháo diễn trò lố để quảng cáo kém duyên2 ngày 1 đêm nhốn nháo diễn trò lố để quảng cáo kém duyên

Phát biểu cảm xúc khi tham gia 2 ngày 1 đêm, Nam Thư trách Trường Giang không quan tâm mình như những nghệ sĩ khác. Không khí trong game show chùng xuống một cách bất ngờ.

Xem thêm: mth.57120441011213202-noub-hnih-ihg-yagn-gnuhn-oc-mal-gnoud-oahn-nohn-tob-med-1-yagn-2/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“2 ngày 1 đêm: Bớt nhốn nháo; Dương Lâm có những ngày ghi hình buồn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools