vĐồng tin tức tài chính 365

Vòng 16 Premier League: Son Heung Min tỏa sáng; Man City trở lại mạch thắng

2023-12-11 06:24
Son Heung Min toả sáng giúp Tottenham đánh bại Newcastle - Ảnh: REUTERS

Son Heung Min toả sáng giúp Tottenham đánh bại Newcastle - Ảnh: REUTERS

Đến làm khách của Luton Town - đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng nhưng Man City lại gặp khá nhiều khó khăn. Đội chủ nhà gây bất ngờ khi tìm được bàn thắng vượt lên nhờ công của Elijah Adebayo (phút 45+2).

Nhưng sang hiệp 2, Man City đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Giải ngoại hạng Anh. Lần lượt Bernando Silva (phút 62) và Jack Grealish (phút 65) ghi bàn giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Man City sau 4 trận toàn hòa và thua tại Giải ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 33 điểm.

Niềm vui của Bernando Silva trong chiến thắng của Man City - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của Bernando Silva trong chiến thắng của Man City - Ảnh: REUTERS

Ở trận cầu tâm điểm vòng 16, Tottenham vượt qua Newcastle với tỉ số đậm đà 4-1. Người tỏa sáng trong trận đấu này là ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min khi anh ghi bàn thắng và lập cú đúp kiến tạo.

Trong hiệp 1, Son Heung Min lần lượt kiến tạo cho Destiny Udogie (phút 26) và Richarlison (phút 38). Richarlison sau đó nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 60. Đến phút 85, chính Son Heung Min ghi bàn trên chấm 11m, ấn định chiến thắng cho 4-1 cho Tottenham. Bàn danh dự của Newcastle được ghi ở phút 90+1 nhờ công của Joelinton.

Đây là trận thắng đầu tiên của Tottenham sau chuỗi trận liên tiếp toàn hoà và thua tại Giải ngoại hạng Anh.

*Ở diễn biến đáng chú ý khác, Chelsea gây thất vọng khi để thua Everton 1-2.

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay: Tottenham đấu NewcastleLịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay: Tottenham đấu Newcastle

Tottenham đấu Newcastle ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ là tâm điểm của bóng đá châu Âu đêm 10-12 rạng sáng 11-12.

Xem thêm: mth.46611954011213202-gnaht-hcam-ial-ort-ytic-nam-gnas-aot-nim-gnueh-nos-eugael-reimerp-61-gnov/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vòng 16 Premier League: Son Heung Min tỏa sáng; Man City trở lại mạch thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools