vĐồng tin tức tài chính 365

Giải cứu hơn 40 cô gái bị bán vào quán karaoke

2023-12-12 08:27

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh vừa bắt giữ Phan Thanh Phương, 39 tuổi; Võ Hồng Lượng, 29 tuổi; Lương Minh Quý, 22 tuổi và Đoàn Anh Phương, 32 tuổi để điều tra về hành vi Mua bán người, Cưỡng đoạt tài sản, Cho vay lãi nặng.

Nghi can Phan Thanh Phương lúc bị bắt. Công an Tây Ninh

Nghi can Phan Thanh Phương lúc bị bắt. Công an Tây Ninh

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Thanh Phương cùng đàn em mở nhiều quán karaoke với quy mô lớn, khép kín trên địa bàn các huyện Gò Dầu, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng. Để có nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp phục vụ khách, anh ta chỉ đạo đàn em đến các cơ sở massage, karaoke... Bình Dương, Bình Phước chiêu dụ thêm "đào".

Nhóm này thỏa thuận với chủ các quán trên, chuộc những cô gái này đưa về cơ sở của Thanh Phương làm việc. Chúng sau đó buộc các cô viết giấy nhận nợ với lãi suất cao, ép phải tiếp khách để lấy tiền trả nợ. Thanh Phương cũng đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt, nếu vi phạm các cô gái sẽ bị phạt tiền.

Phải trả lãi cao, cộng thêm việc liên tục bị phạt nên các nữ tiếp viên dù làm việc cật lực vẫn không đủ trả nợ.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Thanh Phương thiết kế các quán karaoke đều có tường rào kiên cố, kín đáo và có phòng ngủ, sinh hoạt cho nhân viên nhằm quản lý chặt, không để họ bỏ trốn.

Nghi can Võ Hồng Lượng làm việc với công an. Ảnh: Công an Tây Ninh

Nghi can Võ Hồng Lượng làm việc với công an. Ảnh: Công an Tây Ninh

Sau thời gian theo dõi, ngày 4/12, Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp Công an các huyện Gò Dầu, Bến Cầu bất ngờ đột kích nhiều cơ sở karaoke của nhóm Thanh Phương, giải cứu 46 nữ tiếp viên; thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến việc ghi nhận nợ, cho vay và 1,2 tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đang mở rộng điều tra, tiếp tục truy tìm một số người liên quan khác.

Hải Duyên

Xem thêm: lmth.1637864-ekoarak-nauq-oav-nab-ib-iag-oc-04-noh-uuc-iaig/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải cứu hơn 40 cô gái bị bán vào quán karaoke”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools