vĐồng tin tức tài chính 365

Đường dây mua bán nữ tiếp viên karaoke, ép viết giấy nợ lãi suất cao

2023-12-12 10:25

Ngày 8/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Phan Thanh Phương (39 tuổi), Võ Hồng Lượng (29 tuổi), Lương Minh Quý (22 tuổi) và Đoàn Anh Phương (32 tuổi) để điều tra hành vi Mua bán người, Cho vay nặng lãi và Cưỡng đoạt tài sản.

Đường dây mua bán nữ tiếp viên karaoke, ép viết giấy nợ lãi suất cao - 1

Thanh Phương và Hồng Lượng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo công an, Phương cùng những người liên quan mở nhiều quán karaoke hoạt động khép kín trên địa bàn các huyện Gò Dầu, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Để qua mặt cơ quan chức năng, Phương xây dựng quán karaoke có tường rào kiên cố, có phòng ngủ để tiếp viên không bỏ trốn.

Để có nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp phục vụ cho khách, Phương chỉ đạo đàn em đến các cơ sở massage, karaoke... ở Bình Dương, Bình Phước tuyển chọn, mua thêm "đào" bằng cách cho các cô gái mượn tiền trả chủ cũ rồi đưa về Tây Ninh.

Tại đây, nhóm của Phương ép các nữ tiếp viên viết giấy nhận nợ với lãi suất cao và yêu cầu làm việc để trả.

Do lãi suất cao và nhiều khoản phạt, các tiếp viên làm việc liên tục nhưng không trả hết nợ cho Phương.

Qua điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ khác thuộc Công an tỉnh Tây Ninh, Công an huyện Gò Dầu và Công an huyện Bến Cầu bất ngờ đột kích quán karaoke Huynh Đệ 1 (huyện Gò Dầu), karaoke Nam Thành (huyện Bến Cầu) và karaoke Quỳnh Trâm (thị xã Trảng Bàng).

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện 46 nữ tiếp viên; thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến việc ghi nhận nợ, cho vay và 1,2 tỷ đồng. Bước đầu, cơ quan công an mời làm việc 10 đối tượng có liên quan.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh truy bắt các đối tượng khác có liên quan và kêu gọi những người này sớm đến cơ quan Công an tỉnh trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Xem thêm: mth.31064010280213202-oac-taus-ial-on-yaig-teiv-pe-ekoarak-neiv-peit-un-nab-aum-yad-gnoud/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Đường dây mua bán nữ tiếp viên karaoke, ép viết giấy nợ lãi suất cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools