vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 13-12: Nghệ sĩ Việt thương tiếc Châu Hải My

2023-12-13 16:07
Châu Hải My, nàng A Thể, không thể quên trong lòng khán giả - Ảnh tư liệu

Châu Hải My, nàng A Thể, không thể quên trong lòng khán giả - Ảnh tư liệu

* Nghệ sĩ Việt thương tiếc Châu Hải My

Tin ngôi sao TVB Châu Hải My đột ngột qua đời khiến không chỉ khán giả của cô bàng hoàng mà ngay cả nhiều sao Việt cũng bày tỏ lòng mến mộ và thương tiếc.

Nghệ sĩ Hữu Châu đăng hình ảnh đẹp của Châu Hải My trong nhiều vai diễn nổi tiếng của cô như A Thể, Chu Chỉ Nhược... và viết: "Rất thích chị ấy diễn. Chị bằng tuổi mình. Chào chị!".

Còn nghệ sĩ Việt Trinh chia sẻ gần đây chị được gặp gỡ Châu Hải My trong một sự kiện.

Việt Trinh không ngại ngần bày tỏ: "Em ngưỡng mộ chị từ những vai diễn. Chu Chỉ Nhược là ký ức đẹp trong lòng em.

Phong thái, cốt cách của chị đúng là ngọc nữ trong lòng em. Cúi đầu tiễn chị trong sự tiếc nuối và đau buồn".

Một số nghệ sĩ cho biết họ ái mộ Châu Hải My và công nhận cô là "minh tinh tài sắc vẹn toàn xứ Hương Cảng, cũng như của toàn châu Á".

* Chi Pu chỉ dẫn sao châu Á cụng ly kiểu Việt Nam

Hôm 12-12, Chi Pu đến Singapore dự sự kiện thời trang của nhà mốt Gucci cho bộ sưu tập xuân hè 2024.

Chi Pu cùng các khách mời tại sự kiện ở Singapore - Ảnh: NVCC

Chi Pu cùng các khách mời tại sự kiện ở Singapore - Ảnh: NVCC

Sự kiện có các nghệ sĩ châu Á như Dew Jirawat (diễn viên Thái Lan), Liza Soberano (diễn viên - người mẫu người Mỹ gốc Philippines), Glenn Yong (diễn viên - ca sĩ Singapore), Yoyo Cao (fashionista Singapore), Benjamin Kheng (ca sĩ Singapore)...

Trong bữa tiệc Welcome Dinner, Chi Pu trò chuyện vui vẻ, dí dỏm hướng dẫn bạn bè trên bàn tiệc cụng ly kiểu Việt Nam bằng cách hô: "Một, hai, ba, dô". Những người xung quanh hưởng ứng nhiệt tình.

Trước đó, khi tham gia các chương trình ở nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, Chi Pu nhiều lần giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hóa, ẩm thực, du lịch… của Việt Nam.

* Tuyết Thu diễn hai vở kịch Tết ở Hoàng Thái Thanh

Tết này nghệ sĩ Tuyết Thu sẽ có hai vai diễn nặng ký ở sân khấu Hoàng Thái Thanh. Đó là vai Lụa trong vở Lạc ở đáy sông (kịch bản: Hoàng Thái Thanh - Nguyễn Thoại, đạo diễn Ái Như) đang chuẩn bị hoàn thành vào ngày 20-12.

Nghệ sĩ Tuyết Thu - Ảnh: LINH ĐOAN

Nghệ sĩ Tuyết Thu - Ảnh: LINH ĐOAN

Sau đó, chị sẽ gấp rút lên sàn tập vở Lồng sắt do Ngọc Duyên đạo diễn.

Mấy năm qua, Tuyết Thu gây dấu ấn ở sân khấu Hoàng Thái Thanh với những vai diễn đầy nội tâm và khiến người ta phải khắc khoải. Có thể kể ra trong các vở Nửa đời ngơ ngác, Bao giờ sông cạn, Bạch Hải Đường...

Mới nhất là trong vở kịch Trái tim oan khuất, chị vào vai người vợ sau với những nỗi niềm và giằng xé.

Trong poster vừa công bố của vở Lạc ở đáy sông, nhân vật của Tuyết Thu ở giữa hai nghệ sĩ Thành Hội và Ái Như. Gương mặt nhân vật đầy tâm trạng khiến fan của Hoàng Thái Thanh, của Tuyết Thu dự đoán Tết này sẽ được tha hồ... khóc với số phận cô Lụa!

* 30 nghệ sĩ dự live show Minh Vương

Mới đây, ông bầu Gia Bảo vừa "chốt sổ" vui vẻ: "Nghệ sĩ tham gia live show NSND Minh Vương chốt hạ con số cuối cùng: 30 nghệ sĩ! Chưa tính vũ đoàn, võ thuật. Má ơi, cứu con!".

Nghệ sĩ Trọng Hữu (trái) sẽ tham gia show diễn của nghệ sĩ Minh Vương - Ảnh: LINH ĐOAN

Nghệ sĩ Trọng Hữu (trái) sẽ tham gia show diễn của nghệ sĩ Minh Vương - Ảnh: LINH ĐOAN

Có thể nói hiếm sô diễn nào mà có nhiều ngôi sao cải lương kỳ cựu tham gia đến thế. Tính đến nay có rất nhiều tên tuổi đã xác nhận tham gia sô diễn cùng "Khôi nguyên vọng cổ" Minh Vương.

Có thể kể ra như nghệ sĩ Ngọc Giàu, Lệ Thủy, Bạch Tuyết, Thanh Tuấn, Trọng Hữu, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Trọng Phúc, Minh Nhí, Kim Tiểu Long, Vũ Luân, Tú Sương, Võ Minh Lâm, Bình Tinh...

Dự kiến sô diễn sẽ diễn ra vào tháng 3-2024. Nghệ sĩ Minh Vương mong muốn làm sô diễn này để có kinh phí giúp đỡ nghệ sĩ gặp khó khăn.

Với dàn nghệ sĩ tham gia, đủ hiểu "uy tín" của Minh Vương với đồng nghiệp và sự yêu thương của họ dành cho ông là rất lớn. Vì yêu thương nên họ mới sắp xếp thời gian tham gia sô diễn đầy sao, mà có thể họ chỉ xuất hiện được vài phút.

* The Glory được xem nhiều thứ 3 trên Netflix

Trong danh sách những chương trình, nội dung được xem nhiều nhất trên toàn cầu trong nửa đầu năm 2023 của Netflix, The Glory đứng thứ ba, đạt tổng cộng 622,8 triệu giờ xem trong sáu tháng đầu năm nay.

Phim The Glory

Phim The Glory

Hai phim Mỹ gồm The Night Agent đứng đầu bảng xếp hạng với 812,1 triệu giờ, tiếp theo là Ginny & Georgia với 665,1 triệu giờ.

The Glory thành công vì kể câu chuyện bắt nạt học đường, đề tài dễ tạo sự quan tâm và tranh luận trên toàn thế giới.

Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn, dàn diễn viên chính lẫn phụ trong phim đã hóa thân vào nhân vật xuất sắc. Đặc biệt là diễn viên Song Hye Kyo, người bị ức hiếp ở quá khứ lên kế hoạch trả thù thời hiện tại.

Netflix cung cấp danh sách này sáu tháng một lần nhằm giúp những người sáng tạo và người trong nghề có hiểu biết sâu sắc hơn về khán giả.

Tin tức giải trí 12-12: Vũ Linh, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ… gợi nhớ tuổi học tròTin tức giải trí 12-12: Vũ Linh, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ… gợi nhớ tuổi học trò

Một số tin tức đáng chú ý: Vũ Linh, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ… trở lại tuổi học trò; Võ Hạ Trâm hát ‘Hoa cỏ mùa xuân’ của Bảo Chấn, quay video ở Ấn Độ...

Xem thêm: mth.96591124131213202-ym-iah-uahc-ceit-gnouht-teiv-is-ehgn-21-31-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 13-12: Nghệ sĩ Việt thương tiếc Châu Hải My”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools