vĐồng tin tức tài chính 365

Man United bị loại có khi lại hay

2023-12-14 12:28
Việc bị loại khỏi Champions League đối với Man United có khi lại hay -  Ảnh: REUTERS

Việc bị loại khỏi Champions League đối với Man United có khi lại hay - Ảnh: REUTERS

Không ai nhận ra đội bóng áo đỏ tại Old Trafford vào rạng sáng 13-12 là Man United. Họ cần chiến thắng nhưng lại không thể hiện được khát khao đó. Dù chơi thong dong do không còn động lực nhưng Bayern Munich vẫn đủ sức đánh bại Man United.

Chẳng có một bóng áo đỏ nào trên sân rạng sáng 13-12 mang trên mình "dòng máu quỷ". Niềm tự hào và uy tín của Man United vốn đã chịu tổn hại trong những năm qua tiếp tục bị chà đạp.

Và thất bại tại Champions League mùa này là lời khẳng định Man United không còn nằm trong số tinh hoa của bóng đá châu Âu. Họ chỉ là đội bóng trung bình sống trong vỏ bọc của một quá khứ huy hoàng.

Các CĐV Man United cần phải sớm thừa nhận và làm quen với điều đó. Những ảo tưởng về sức mạnh và sự trở lại của Man United dưới thời HLV Erik Ten Hag cũng nên tan biến.

Man United không tham vọng, không đủ sức để "ngồi vào mâm" của những ứng viên vô địch trong vài mùa bóng tới. Sân Old Trafford chắc chắn sẽ bị các ngôi sao ghẻ lạnh vì không có hy vọng nào toát ra từ Man United sau trận thua Bayern Munich.

Ngoài sự sụp đổ về danh tiếng, Man United sẽ gánh lấy hậu quả nghiêm trọng về mặt tài chính. Không lọt vào vòng 16 đội, Man United mất 8,2 triệu bảng tiền thưởng.

Và với việc không thể xuống chơi ở Europa League, "quỷ đỏ" cũng mất luôn 429.000 bảng. Đó là chưa kể với việc bị loại sớm, Man United mất khá nhiều tiền từ bản quyền truyền hình.

Điều đó gia tăng áp lực cho tình hình tài chính của Man United. Hệ lụy là Man United khó có thể mua thêm những ngôi sao trong mùa giải tới, trong khi đây là điều vô cùng cần thiết để cải tổ lại Man United.

Câu hỏi được đặt ra lúc này không còn là có nên sa thải HLV Erik Ten Hag hay không? Và câu hỏi lớn nhất được đặt ra là sa thải HLV Erik Ten Hag liệu có giúp được Man United? Câu trả lời: chưa chắc.

Ngoài những sai lầm của HLV Erik Ten Hag trong việc mua sắm và quản trị phòng thay đồ, vấn đề của Man United còn nằm ở thượng tầng.

Điều đó được thể hiện bằng việc Man United dưới thời HLV nào cũng nhanh chóng lặp lại những vấn đề cũ kỹ: thứ bóng đá hỗn độn và không có bản sắc. Nếu muốn thay đổi Man United có lẽ nên thay từ giới lãnh đạo chóp bu là nhà Glazer.

Về cơ bản Man United vẫn là tên tuổi lớn và vẫn kiếm được tiền nên nhà Glazer không muốn ngưng hút máu. Họ vẫn bấu chặt đội bóng này và không chịu buông tha.

Nhưng thất bại tại Champions League với Man United có thể khiến nhà Glazer suy nghĩ lại. Man United bị loại có khi lại hay!

Man United bị chỉ trích dữ dội sau khi bị loại khỏi Champions LeagueMan United bị chỉ trích dữ dội sau khi bị loại khỏi Champions League

Sau khi để thua Bayern Munich 0-1 trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League 2023-2024, Man United bị truyền thông và chuyên gia bóng đá phản ứng gay gắt.

Xem thêm: mth.72035259041213202-yah-ial-ihk-oc-iaol-ib-detinu-nam/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Man United bị loại có khi lại hay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools