vĐồng tin tức tài chính 365

Đối tượng có 7 tiền án, tiếp tục đi trộm 7 chiếc camera an ninh

2023-12-14 16:05

Ngày 14/12, tin từ Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, đang tạm giữ Nguyễn Quốc Văn (SN 1971, trú địa phương) để điều tra, mở rộng về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, trước đó, do cần tiền tiêu xài, Văn điều khiển xe máy chở theo thùng xốp cùng “đồ nghề” rời khỏi nhà đến quận Cầu Giấy để tìm nhà dân sơ hở nhằm ra tay trộm cắp.

Khi đến ngách 63, ngõ 58 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Văn phát hiện một nhà dân gắn camera an ninh và xung quanh không có người nên đã dùng tuýp sắt đầu gắn móc cong giật xuống, rồi cho vào thùng xốp cất giấu.

Đối tượng Nguyễn Quốc Văn

Anh ta tiếp tục điều khiển xe đến trước cửa nhà chị N.T.L ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ “khèo” thêm 1 chiếc camera giám sát của gia đình chị; rồi quay trở lại trước cửa một ngôi nhà ở phố Đông Quan, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy để trộm tài sản.

Đang trên đường tuần tra, Công an phường Quan Hoa phát hiện Văn có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua đó, lực lượng Công an phát hiện có 7 chiếc camera an ninh đang đựng bên trong thùng xốp trên xe của Văn.

Khi được đưa về trụ sở, Văn đã khai nhận, đã lấy trộm số camera an ninh nói trên chỉ trong 1 đêm. Được biết, đối tượng Văn đã có 7 tiền án.

T.N

Xem thêm: lmth.735651_medhnin-na-aremac-ceihc-7-mort-id-cut-peit-gnout-iod-na-neit-7/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đối tượng có 7 tiền án, tiếp tục đi trộm 7 chiếc camera an ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools