vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân với sự kiện “Giới trẻ kiến tạo” do Liên Hợp Quốc tổ chức

2023-12-15 16:19
Toàn cảnh Phiên đặc biệt dành cho giới trẻ của Hội nghị.


“Giới trẻ kiến tạo” là một trong những nội dung lớn mà Liên Hợp Quốc quan tâm trong Hội nghị lần này, thu hút được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các quốc gia thành viên trên toàn thế giới. Tại Sự kiện, các cán bộ, sinh viên tiêu biểu, có nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, công tác đã cùng tìm hiểu, trao đổi về vai trò của giới trẻ trong phòng, chống tham nhũng. Nội dung chính được các cán bộ trẻ trình bày xoay quanh những khó khăn, vướng mắc trong phòng, chống tham nhũng trong giai đoạn hiện nay, vai trò của cán bộ trẻ và các giải pháp mang tính đột phá để nâng cao hiệu quả công tác này trong thời gian tới. 

Đặc biệt, Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước của Liên Hợp Quốc về chống tham nhũng (COSP 10) đã dành phiên đặc biệt để các cán bộ trẻ, sinh viên xuất sắc của khu vực châu Á (bao gồm: Li-băng, In-đô-nê-si-a, Phi-líp-pin, Thái Lan và Việt Nam) trình bày kết quả nghiên cứu và thành tích của mình trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Học viên Lê Thị Cẩm Vân và các đại biểu, sinh viên dự Hội nghị.

 
Học viên của Học viện CSND Lê Thị Cẩm Vân đã trình bày tóm tắt bài tham luận “Rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất liêm chính đối với cán bộ Công an trẻ tại Việt Nam” tại Hội nghị trước sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các quốc gia thành viên của Liên Hợp Quốc và các tổ chức quốc tế. Ngoài việc tham gia các phiên họp chính thức của Liên Hợp Quốc, các đại biểu, sinh viên trẻ còn được UNODC tổ chức tham quan, tìm hiểu về kinh nghiệm phòng, chống tham nhũng tại Văn phòng FBI tại Atlanta, Georgia và làm việc, tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị, trao đổi về cách thức huấn luyện tân binh, huấn luyện thường xuyên tại Học viện đào tạo Cảnh sát Atlanta. Quá trình tham gia các sự kiện, học viên Lê Thị Cẩm Vân luôn thể hiện sự chuẩn mực, tự tin, năng động, được Ban Tổ chức và các đại biểu ghi nhận, đánh giá cao.

Các sinh viên xuất sắc chụp ảnh lưu niệm cùng UNOC.

 
Phát biểu cảm tưởng khi tham dự chương trình, học viên Lê Thị Cẩm Vân cho biết: “Bản thân em rất vinh dự khi được Bộ Công an, UNODC và Ban Giám đốc Học viện cùng các thầy, cô giáo đã tin tưởng, trao cho em cơ hội được tham gia chương trình đặc biệt ý nghĩa này. Em mong rằng, hoạt động hợp tác quốc tế của Bộ Công an nói chung, Học viện CSND sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để chúng em có thêm cơ hội được học tập, nâng cao trình độ, hiểu biết, góp phần tích cực vào công tác bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội của lực lượng Công an nhân dân trong giai đoạn hiện nay”.

Tự tin trao đổi kiến thức, học thuật với các chuyên gia của UNODC và sinh viên quốc tế.
Tham quan Học viện đào tạo Cảnh sát Atlanta.

Xem thêm: 90273=DImetI?lmth.02-iaogn-iod-nit-gnoht/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân với sự kiện “Giới trẻ kiến tạo” do Liên Hợp Quốc tổ chức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools