vĐồng tin tức tài chính 365

Ngăn chặn nhóm thiếu niên mang súng, hung khí đi… hoà giải mâu thuẫn

2023-12-17 06:24
3 đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Anh Vũ.

Trước đó, vào tối 14/12, qua công tác nắm tình hình, công an phát hiện có 1 nhóm thanh thiếu niên tụ tập trước quán cà phê ở tổ 1 (ấp Tân Tiến, xã Tân Thành) để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, Công an xã Tân Thành phối hợp với Đội CSHS Công an huyện Tân Hiệp đã kịp thời có mặt bắt giữ các đối tượng đưa về trụ sở.

Qua đó đã thu giữ 1 khẩu súng (nghi là vũ khí quân dụng) và 39 viên đạn bằng kim loại cùng một số hung khí nguy hiểm khác như: dao tự chế, chĩa…

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Hiệp đã tiến hành tạm giữ 3 đối tượng, gồm: Trần Văn Phúc (SN 2006), Võ Minh Khải (SN 2007) và Lê Văn Sang (SN 2005, cùng ngụ huyện Tân Hiệp) để điều tra.

Khẩu súng và đạn thu giữ. Ảnh: Anh Vũ.

Theo lời khai ban đầu, do Phúc và Sang có mâu thuẫn nội bộ với một số đối tượng khác. Do đó vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 14/12, Phúc, Khải và Sang đến quán cà phê trên với mục đích để giảng hòa với nhóm đối thủ. Khi đi, Sang cùng các chiến hữu mang theo 1 khẩu súng và hung khí.

Tại đây, thấy đông người nên Phúc cầm chĩa, Khải cầm dao tự chế, còn Sang cầm súng mang ra để thị uy. Sau đó cả 3 lần lượt bị công an bắt giữ.

Khám xét nhà Phúc, Công an thu giữ 1 vỏ đạn và một số dụng cụ dùng để chế kim hỏa cho súng.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.366651_nauht-uam-iaig-aoh-id-gnus-gnam-nein-ueiht-mohn-nahc-nagn/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Ngăn chặn nhóm thiếu niên mang súng, hung khí đi… hoà giải mâu thuẫn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools