vĐồng tin tức tài chính 365

Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất

2023-12-18 16:07
Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất- Ảnh 1.

Công tác vệ sinh công nghiệp được xem là một trong những tiêu chí đánh giá về môi trường và chất lượng trong các chương trình đánh giá định kỳ của các nhà máy, xưởng sản xuất

Vệ sinh công nghiệp - giải pháp hiệu quả hàng đầu

Hầu hết các doanh nghiệp, tập đoàn lớn hiện nay đều xác định công tác vệ sinh công nghiệp là công tác thường xuyên, được đưa vào kế hoạch hoạt động. Đây được xem là một trong những tiêu chí đánh giá về môi trường và chất lượng trong các chương trình đánh giá định kỳ của các nhà máy, xưởng sản xuất.

Vệ sinh công nghiệp mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, trong lành và sạch sẽ. Một không gian thoáng mát không chỉ bảo vệ sức khỏe, giúp tinh thần nhân viên luôn khỏe mạnh, tràn trề năng lượng, mà còn thúc đẩy tinh thần làm việc đạt hiệu suất cao.

Đối với khu công nghiệp, nhà máy, hàng ngày phải xử lý số lượng lớn rác thải, cho nên vệ sinh công nghiệp là vô cùng cần thiết. Môi trường làm việc sạch sẽ giúp loại bỏ cản trở trong quy trình sản xuất, tối ưu hóa sự sắp xếp không gian và vận chuyển trong nhà máy. Đặc biệt, với những ngành hàng lương thực, thực phẩm, chế biến… không gian nhà máy sạch sẽ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất- Ảnh 2.

Nhân viên dọn dẹp nhà vệ sinh tại một doanh nghiệp.

Các tập đoàn, doanh nghiệp lớn thường có cơ sở hạ tầng đắt tiền, như máy móc, thiết bị và hệ thống công nghệ cao cấp. Môi trường sạch là một yếu tố quyết định đối với tuổi thọ và hiệu suất của các thiết bị này. Bằng cách duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, có thể bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của cơ sở hạ tầng, tránh phải thay thế và sửa chữa đắt tiền do việc bảo trì không đúng cách.

Hơn nữa, doanh nghiệp tự thực hiện công việc vệ sinh có thể tốn nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt đối với nhà máy lớn với diện tích rộng lớn. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ không cần phải tuyển thêm nhân viên vệ sinh, mua thiết bị, hóa chất làm sạch và quản lý quá trình vệ sinh. Thay vào đó, nhân viên có thể tập trung vào lĩnh vực chính mà không cần lo lắng về duy trì môi trường làm việc.

Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất- Ảnh 3.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và thời gian.

Bài toán chi phí khi lựa chọn công ty vệ sinh chuyên nghiệp và đa dịch vụ

Để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, khách hàng cần phải tìm hiểu, tham khảo kỹ càng, dựa trên nhiều tiêu chí như: đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, tuân thủ các chương trình về an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn hóa chất, quy trình thực hiện tiêu chuẩn theo các văn bản được phê duyệt cho từng đối tượng nhà máy chuyên biệt…

Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất- Ảnh 4.

Suluck thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn cho nhân viên.

Với cam kết nỗ lực hết mình mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, Suluck là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe từ các công ty lớn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Suluck đem lại sự yên tâm, hài lòng khi chất lượng dịch vụ được kiểm soát chặt chẽ, gắt gao. Trên hết, công ty luôn tìm cách tối ưu chi phí cho mọi khách hàng bằng phương pháp Cost Plus và HSHE (high save high effective).

Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất- Ảnh 5.

Suluck là một đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tại Việt Nam

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tâm cũng như hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, Suluck đảm bảo công việc vệ sinh được tối ưu với hiệu quả cao nhất.

Công ty sử dụng hóa chất vệ sinh chuyên dụng cho từng bề mặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện môi trường. Quy trình làm việc chuyên nghiệp tuân thủ các chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 45001:2018, ISO14001:2015, SA8000:2014, Thực hành tốt 5S.

Suluck không chỉ tư vấn chuyên sâu để khách hàng lựa chọn được phương án hợp lý với ngân sách tài chính tối ưu nhất mà còn cung ứng nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Xem thêm: mth.85080104181213202-taux-nas-gnort-peihgn-gnoc-hnis-ev-oab-mad-nav-am-ihp-ihc-meik-teit-hcac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh công nghiệp trong sản xuất”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools