Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc
Tác động từ dịch Covid-19 cùng những hệ quả từ biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường… đã khiến nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng cao. Nếu trước đây, chăm sóc sức khỏe chỉ dừng lại ở việc có bệnh mới chữa thì giờ đây, nhiều người đã chủ động chăm sóc, nâng cao sức khỏe từ trong thói quen sinh hoạt, ăn uống, tập luyện, thậm chí với sự lựa chọn loại hình dịch vụ.
Theo báo cáo "Year in Search 2022" dành cho Việt Nam của Google, sức khỏe là một trong ba ưu tiên hàng đầu của người dân với khoảng gần 30% số người được khảo sát cho biết có dự định chi tiêu nhiều hơn cho việc cải thiện bản thân, bao gồm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thể lực và kiến thức.
Thấu hiểu nhu cầu này và với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư vào hệ sinh thái số hướng đến mục tiêu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng, gia đình và cộng đồng thông qua việc xây dựng Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc với đối tác Garmin Việt Nam.
Theo đó, hai bên sẽ triển khai cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên các thông số và đánh giá về sức khỏe, thể lực, hoạt động thể chất và các ứng dụng công nghệ sức khỏe trên nền tảng Dai-ichi Connect, một ứng dụng dành cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Dai-ichi Life Việt Nam.
Dựa trên thông tin được cá nhân hóa, Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp cung cấp những thông tin hữu ích để khách hàng sống vui khỏe mỗi ngày thông qua các bài viết về sức khỏe, thường thức đời sống, hỗ trợ khách hàng kịp thời nhận biết các vấn đề liên quan đến sức khỏe, từ đó mang đến giải pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Với thiết kế thân thiện cùng các tính năng ưu việt, Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam kỳ vọng mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú vị, dễ dàng và thuận tiện sử dụng mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài "cú chạm" trên thiết bị di động.
Vì tương lai an tâm hạnh phúc cho người dân Việt
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với tầm nhìn vì tương lai an tâm hạnh phúc cho người dân Việt, bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt cho gần 5 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam cho biết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các giá trị cộng thêm vượt trội, thiết thực và sự hài lòng cho khách hàng.
Việc hợp tác chiến lược với Garmin, một đối tác toàn cầu trong lĩnh vực phát triển sản phẩm và công nghệ về sức khỏe, không chỉ tạo cơ hội mang đến thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đối tác của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn nâng tầm vị thế thương hiệu của hai doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam khi đồng hành cùng nhau trong hành trình xây dựng và phát triển Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc bền vững cho khách hàng, gia đình, cộng đồng.
Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho người dân Việt, Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, hướng đến xây dựng phong cách sống năng động, vì một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp nâng cao và duy trì cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho mỗi người, mỗi nhà.