vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đánh, lột áo

2023-12-19 09:40
Hình ảnh cắt từ video cho thấy nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ video

Hình ảnh cắt từ video cho thấy nữ sinh bị nhóm bạn đánh "hội đồng". Ảnh: Cắt từ video

Theo xác minh của Công an huyện Thủ Thừa, trưa 5/12, tại khu đô thị ở thị trấn Thủ Thừa, nhóm học sinh mặc đồng phục liên tục dùng tay, mũ bảo hiểm đánh một nữ sinh lớp 8 Trường THCS Nhị Thành; một học sinh khác dùng điện thoại ghi hình. Sau đó video dài hơn 4 phút về vụ việc được phát tán trên mạng xã hội.

Theo lời kể của nữ sinh lớp 8, hôm đó sau khi tan học, em đang chờ bà nội đón về thì gặp một học sinh cùng trường rủ đến công viên chơi. Khi em đến nơi thì gặp nhóm nữ sinh đã đứng chờ sẵn, một người nói: "Mày nói ai mặt đắp cả tấn kem, phấn", rồi lao vào đánh tới tấp. Nữ sinh xin lỗi và liên tục van xin nhưng sau đó vẫn tiếp tục bị hành hung. Một nam thanh niên trong nhóm (chưa xác định danh tính) còn dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu nạn nhân.

Nữ sinh sau đó nhờ bạn chở về nhà. Chiều cùng ngày, thấy cháu không nói chuyện, ăn uống, trên mặt có nhiều vết bầm nên gia đình đã đưa đến bệnh viện, đồng thời báo sự việc cho nhà trường. Theo hồ sơ tại Bệnh viện Đa khoa Long An, bệnh nhân nhập viện với chấn thương phần đầu, cổ, sau hai ngày điều trị đã xuất viện.

Theo Công an huyện Thủ Thừa, có 2 học sinh trực tiếp đánh nạn nhân, một học sinh tham gia lột áo, 2 em còn lại chỉ đứng xem nhưng không can ngăn bạn. Ngoài ra, cơ quan điều tra đang triệu tập một số thanh niên không phải là học sinh liên quan vụ việc nhưng cũng có mặt ở đó. Hiện, video sự việc cũng đã được gỡ khỏi mạng xã hội.

Ngày 18/12, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa cho biết đã làm việc với Ban giám hiệu 3 trường THCS có học sinh tham gia đánh, lột áo bạn học gồm Trường THCS Nhị Thành, THCS thị trấn Thủ Thừa và THCS Bình An.

Qua làm việc, nhóm 5 nữ sinh từ lớp 7 đến lớp 9 đã viết kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái. Nhà trường đang tiếp tục xem xét mức độ vi phạm từng em để có hình thức xử lý kỷ luật.

Nam An

Xem thêm: lmth.9130964-oa-tol-hnad-nab-mohn-ib-8-pol-hnis-un/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đánh, lột áo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools