vĐồng tin tức tài chính 365

Trận Nam Định gặp LPBank Hoàng Anh Gia Lai sử dụng VAR

2023-12-20 12:28
Trọng tài làm nhiệm vụ ở sân phía Nam chịu thiệt thòi khi không có VAR - Ảnh: QUANG THỊNH

Trọng tài làm nhiệm vụ ở sân phía Nam chịu thiệt thòi khi không có VAR - Ảnh: QUANG THỊNH

Ban tổ chức V-League chọn hai trận đấu trên các sân Hàng Đẫy và Thiên Trường để đưa công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) vào áp dụng. Đây là hai sân vận động đã từng nhiều lần có VAR ở mùa giải năm nay.

CLB Hà Nội đang trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 2-0 trước Thể Công - Viettel ở vòng 6, qua đó vươn lên hạng 8 với 9 điểm. Trong khi đó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng khi bị đẩy xuống chót bảng với 2 điểm sau 6 trận.

HLV Nguyễn Thành Công của đội khách chịu nhiều áp lực trước vòng 7. Có VAR ở trận này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ cần tập trung thi đấu và giành tối thiểu 1 điểm trước đối thủ mạnh hơn mình.

Trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định tiếp đội đang đứng áp chót là LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Dù vị trí hai đội đang ở "một trời, một vực" nhưng đội bóng phố núi vốn chơi khá hay trên sân Nam Định.

Hiện tại, VAR chỉ đang được áp dụng ở một số sân vận động phía Bắc. Vì vậy, trận cầu tâm điểm của vòng 7 giữa CLB B.Bình Dương và Thanh Hóa ở phía Nam không có VAR.

Cuộc đối đầu giữa đội vừa giành ngôi nhất bảng B.Bình Dương (13 điểm) và đội xếp thứ 3 Thanh Hóa (12 điểm) được dự báo là căng thẳng do HLV Velar Popov thường hay phản ứng mạnh với quyết định của trọng tài.

Các trọng tài làm nhiệm vụ ở các sân phía Nam cũng chịu thiệt thòi khi VAR chưa áp dụng trong này. Ở trận B.Bình Dương thắng Nam Định 3-2, trọng tài chính cũng bỏ qua một quả phạt đền khi Tiến Linh bị Hữu Tuấn phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Nếu giành chiến thắng trước Thanh Hóa, CLB B.Bình Dương có thể giữ ngôi đầu bảng nhờ hơn Nam Định về hiệu số bàn thắng bại. Ngược lại, Thanh Hóa sẽ chen chân vào top 1.

Đâu rồi đám trẻ nhà bầu Đức?Đâu rồi đám trẻ nhà bầu Đức?

Sự sa sút của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở V-League 2023 - 2024 khiến nhiều cầu thủ tài năng thuộc lứa đầu tiên của Học viện HAGL JMG dần rơi vào quên lãng.

Xem thêm: mth.36855401102213202-rav-gnud-us-ial-aig-hna-gnaoh-knabpl-pag-hnid-man-nart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trận Nam Định gặp LPBank Hoàng Anh Gia Lai sử dụng VAR”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools