vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn viên Nhật Luna Toyoda mê mẩn bánh mì, áo dài Việt

2023-12-21 11:15
Luna Toyoda mê bánh mì Việt Nam, chụp ảnh kỷ niệm cùng xe bánh mì - Ảnh: Kenshin

Luna Toyoda mê bánh mì Việt Nam, chụp ảnh kỷ niệm cùng xe bánh mì - Ảnh: Kenshin

Phần lớn ảnh trong cuốn sách được chụp tại miền Trung của Việt Nam hồi cuối tháng 7 năm nay, lấy các bối cảnh ở TP Đà Nẵng và phố cổ Hội An như bãi biển, đường phố, sông, phòng khách sạn, hẻm nhỏ, giàn hoa giấy. 

Chuyến đi của Luna Toyoda cùng ê kíp khá kín tiếng, nên chỉ khi một vài bức ảnh check-in rò rỉ trên mạng, công chúng mới biết mỹ nhân Nhật Bản đã ghé thăm Việt Nam.

Luna Toyoda nghiện bánh mì, nước ép dưa hấu

Diễn viên 21 tuổi chia sẻ trước truyền thông Nhật Bản rằng đó là lần đầu tiên cô đến thăm Việt Nam. Trước đó, cô mê món bánh mì như điếu đổ. 

Đây là một món ăn Việt Nam nổi tiếng ở Nhật Bản, nên cô đã muốn đến đây để thưởng thức hương vị gốc của nó.

Ba năm trước, Luna Toyoda từng ra một cuốn sách ảnh. Lúc đó cô mới 18 tuổi và tốt nghiệp cấp III, COVID-19 lại đang bùng phát khiến cô stress và chán nản. 

"Nhưng ba năm qua, tôi đã tập suy nghĩ khác đi để vượt qua những lo âu và trầm cảm. Tôi thấy mình lớn hơn, chín chắn hơn", cô nói. 

Cuốn sách ảnh thứ hai được thực hiện để lưu lại tâm hồn và suy nghĩ của cô ở giai đoạn hiện tại.

Những ngày ngắn ngủi ở Việt Nam, Luna cũng kịp trải nghiệm các món ăn tại đây. Ngoài bánh mì, cô nghiện nước ép dưa hấu đến mức cứ uống suốt. 

"Tôi cũng bất ngờ vì điều đó. Không ngờ nó ngon đến thế. Hương vị thực sự khác so với ở Nhật Bản", cô cao hứng khi nhớ lại và nói tiếp "nó ngon gấp 10 lần so với nước ép dưa hấu ở Nhật".

Diễn viên phim Ultraman Trigger: New Generation Tiga không ăn diện cầu kỳ mà tận hưởng các buổi chụp hình như một chuyến đi thư giãn. Khi mặc áo dài, cô cảm thấy giống người bản địa. 

"Chúng tôi còn ăn chè ở chợ, thật có phước vì được tận hưởng phong cảnh đẹp cùng đồ ăn ngon", cô kể trải nghiệm ở Việt Nam.

Trong sách ảnh, khoảnh khắc cô yêu thích nhất là cảnh cô mặc đồ bơi, nằm trên một chiếc ghế dài, được chụp ở một tòa nhà cũ. Khung cảnh khá ly kỳ vì cô có cảm giác tòa nhà như sắp... rụng. 

"Khi xem lại một số ảnh chụp ở đây, tôi cũng bất ngờ vì bắt gặp những biểu cảm của bản thân mà tôi chưa từng thấy bao giờ", cô nói.

Đặc biệt, cô rất thích phố cổ Hội An, nơi có không khí trong lành. Trong một lần tình cờ ghé qua một quán cà phê rợp bóng cây, Luna xiêu lòng trước vẻ đẹp của Hội An đến mức có cảm giác như là nhân vật chính trong một bộ phim hoạt hình nào đó. 

Cuối buổi chụp hình, trời đổ mưa nhưng nó vẫn mang đến một bầu không khí thật khác.

Thoải mái mặc áo dài ở Nhật

Luna Toyoda mặc chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam tại buổi ra mắt sách ảnh vào ngày 16-12 tại Nhật Bản.

Luna Toyoda mặc chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam tại buổi ra mắt sách ảnh vào ngày 16-12 tại Nhật Bản.

Khoe chiếc áo dài truyền thống Việt Nam đang mặc với người Nhật, Luna Toyoda kể ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng áo dài và bạn có thể may hay mua áo dài một cách dễ dàng. 

Cô đã tự chọn vải và đặt may chiếc áo dài ưng ý. 

Về lại quê nhà, Luna không ngại ngần mặc chiếc áo dài đó khi ra ngoài. Cô nói với mẹ mình: "Mặc cái này nhé". 

Khi mẹ cô rủ đi ăn đồ Thái Lan, cô thắc mắc ngay: "Tại sao không phải đồ Việt Nam nhỉ?".

Về cuốn sách ảnh, Luna tự chấm 100 điểm tuyệt đối hoặc thậm chí 120 điểm.

 Cô nói sách ảnh là nơi mà cô có thể thể hiện bản thân mình 100%. Cô muốn thể hiện nhiều hơn nữa những điều cô chưa biết và để mọi người biết nhiều hơn về mình. 

Mỹ nhân người Nhật cũng chia sẻ dự định trong năm mới, cô muốn mở rộng phạm vi công việc sang cả lồng tiếng, dẫn chương trình và phát thanh.

Xem thêm một số ảnh Luna Toyoda chụp tại Việt Nam:

Luna Toyoda kể, khi mặc áo dài, cô cảm thấy mình giống người bản địa - Ảnh: Kenshin

Luna Toyoda kể, khi mặc áo dài, cô cảm thấy mình giống người bản địa - Ảnh: Kenshin

Cuốn sách ảnh ghi dấu một giai đoạn khác của Luna - Ảnh: Ảnh: Kenshin

Cuốn sách ảnh ghi dấu một giai đoạn khác của Luna - Ảnh: Ảnh: Kenshin

Mĩ nhân Nhật Bản không ăn diện cầu kỳ, tận hưởng các buổi chụp hình như một chuyến đi thư giãn - Ảnh: Kenshin

Mĩ nhân Nhật Bản không ăn diện cầu kỳ, tận hưởng các buổi chụp hình như một chuyến đi thư giãn - Ảnh: Kenshin

Luna Toyoda sinh năm 2002 tại tỉnh Saitama. Cô tham gia đóng phim từ lúc 5 tuổi.

Năm 2019, cô vượt qua hơn 3.000 đối thủ để giành giải quán quân trong cuộc thi về người mẫu ảnh Miss Magazine. Cùng năm, cô phát hành sách ảnh đầu tiên.

Luna Toyoda được biết đến nhiều nhất khi tham gia Ultra Series (hai phần Ultraman Trigger: New Generation Tiga Ultraman Trigger: Episode Z). Một fan Việt của series này đánh giá "trên phim cô rực sáng như một đóa hồng trắng thanh khiết, dịu dàng mà lại kiên cường".

Ngoài ra, cô cũng từng đóng nhiều phim điện ảnh và truyền hình như My Life My Road, My Little Nightmare... Sở thích của Luna Toyoda là đọc sách, làm bánh và xem bóng đá. Ngoài làm người mẫu và đóng phim, cô có kỹ năng đặc biệt là múa ba lê cổ điển.

Học sinh Nhật mặc áo dài, đánh võ cổ truyền và nghe đờn ca tài tửHọc sinh Nhật mặc áo dài, đánh võ cổ truyền và nghe đờn ca tài tử

Sáng 21-11, hơn 80 học sinh Nhật tìm hiểu văn hóa Việt Nam thông qua các hoạt động mặc áo dài, thưởng thức âm nhạc truyền thống, tập võ cổ truyền...

Xem thêm: mth.93153700112213202-teiv-iad-oa-im-hnab-nam-em-adoyot-anul-tahn-neiv-neid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn viên Nhật Luna Toyoda mê mẩn bánh mì, áo dài Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools