vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyên gia Iraq: Trận gặp tuyển Việt Nam quan trọng hơn Nhật Bản

2023-12-23 16:07
Tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Trong một đoạn video đăng tải trên trang cá nhân, chuyên gia Diaa bin Arif nhận định: "Tuyển Nhật Bản có trình độ vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại. Vì vậy, ngôi nhất bảng D gần như sẽ thuộc về họ. 

Trong khi đó, trận gặp đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với Iraq tại Asian Cup 2023. Màn đọ sức này còn quan trọng hơn cả trận đấu với Nhật Bản".

Việc chiến thắng Nhật Bản không phải là chuyện dễ dàng nên Diaa bin Arif khuyên Iraq nên tập trung vào vị trí nhì bảng. Dù vậy, chuyên gia này vẫn quan ngại về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

"Tuyển Việt Nam nguy hiểm hơn rất nhiều so với Indonesia. Do đó, khả năng Iraq giữ vững vị trí nhì bảng cũng khó khăn hơn đáng kể", Diaa bin Arif nói thêm.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra đồng tình với quan điểm của Diaa bin Arif. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng chuyên gia này thiếu sự tự tin vào đội nhà và lo lắng thái quá.

Nhận xét của Diaa bin Arif không phải hoàn toàn vô lý. Nói vậy bởi ở lượt trận thứ hai bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Iraq đã gặp khá nhiều khó khăn mới ghi được 1 bàn vào lưới tuyển Việt Nam ở những phút bù giờ cuối cùng. Trong khi đó, họ lại dễ dàng hạ gục Indonesia với tỉ số 5-1.

Dù không được đánh giá quá cao ở Asian Cup 2023, HLV Jesus Casas vẫn đặt quyết tâm đánh bại mọi đối thủ. Và ông hy vọng Iraq sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch tại giải đấu này.

Tại vòng chung kết Asian Cup 2023, Iraq nằm ở bảng D cùng với tuyển Việt Nam Nhật Bản và Indonesia. Theo lịch thi đấu, Việt Nam và Iraq sẽ gặp nhau tại lượt trận cuối bảng D diễn ra vào ngày 24-1-2024.

Tuyển Việt Nam sắp trải nghiệm công nghệ đỉnh cao từng xuất hiện ở World Cup 2022Tuyển Việt Nam sắp trải nghiệm công nghệ đỉnh cao từng xuất hiện ở World Cup 2022

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) thông báo công nghệ bắt việt vị bán tự động (SAOT) sẽ chính thức được triển khai ở toàn bộ trận đấu của vòng chung kết Asian Cup 2023, nơi có sự tham dự của tuyển Việt Nam.

Xem thêm: mth.73561854132213202-nab-tahn-noh-gnort-nauq-man-teiv-neyut-pag-nart-qari-aig-neyuhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyên gia Iraq: Trận gặp tuyển Việt Nam quan trọng hơn Nhật Bản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools