vĐồng tin tức tài chính 365

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

2023-12-23 16:07
G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend- Ảnh 1.

Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế cùng những người đồng hành cùng Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp "tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam" (theo Discovery) - trong hành trình chinh phục toàn cầu nhân kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mạng "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" (11-2003 - 11-2023).

Một trải nghiệm lịch sử, văn hóa đặc sắc với 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới: Ottoman - Roman - Thiền.

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh cà phê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold.

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh cà phê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold.

Trên hành trình cà phê từ quê hương Ethiopia lan tỏa khắp thế giới, những bến cảng, hoạt động giao lưu thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng, đưa cà phê và văn hóa thưởng lãm cà phê lan tỏa toàn cầu, hình thành nên những nền văn minh cà phê tiêu biểu. 

Riêng với Trung Nguyên Legend, trong hành trình "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Với giá trị lịch sử, văn hóa và tinh thần sâu sắc đó, những nét độc đáo của các nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman - Roman - Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những "phiên chợ" nổi tiếng thế giới, như chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm châu Âu và phiên chợ truyền thống Việt Nam đậm đà bản sắc văn hóa.

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Khách tham dự hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật, và đặc biệt là văn hóa thưởng lãm cà phê của ba nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền. Từ những công cụ dụng cụ độc đáo, đến những hạt cà phê đặc sản, hảo hạng tạo tác nên những ly cà phê tuyệt hảo của từng nền văn minh, chương trình còn giới thiệu những kỹ thuật pha chế cà phê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt.

Đặc biệt, Trung Nguyên đem đến cho người tham dự những trải nghiệm bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầu

Trong phim tài liệu "The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu từ cuối tháng 11-2023 và sẽ tiếp tục phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 1-2024, câu chuyện về "sản phẩm nổi tiếng của Trung Nguyên Legend, cà phê G7" với sứ mạng "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Theo Discovery, "thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc", "cung ứng 2.5 tỉ gói cà phê mỗi năm","sản phẩm cà phê nổi tiếng của Trung Nguyên Legend", góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê cà phê Việt Nam trên toàn cầu trong 20 năm qua.

G7 mang hương vị "cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới", "áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông", "giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo" đã góp phần đưa cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới (theo Discovery)

G7 mang hương vị "cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới", "áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông", "giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo" đã góp phần đưa cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới (theo Discovery)

Discovery cũng nhận định Trung Nguyên Legend là tổ chức tiên phong trong "cuộc cách mạng cà phê đến từ Việt Nam", "tập trung không chỉ vào xuất khẩu cà phê mà còn vào việc lan truyền triết lý cà phê" với khát vọng đưa Việt Nam từ một cường quốc xuất khẩu nông sản, trở thành một quốc gia xuất khẩu về văn hóa.

Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster (Peru) và Sthephanie Miranda (Mỹ) trải nghiệm cà phê G7 Gold - thế hệ sản phẩm mới kế thừa tinh hoa cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster (Peru) và Sthephanie Miranda (Mỹ) trải nghiệm cà phê G7 Gold - thế hệ sản phẩm mới kế thừa tinh hoa cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Trên hành trình hiện thực hóa khát vọng ấy, kế thừa tinh hoa hương vị cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu trong 20 năm qua, thế hệ sản phẩm mới G7 Gold - cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng cao trải nghiệm về cà phê ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo.

Hệ sản phẩm cà phê hòa tan mang hương vị 3 nền văn minh cà phê

Được sáng tạo trên ý tưởng "đóng gói" hương vị tuyệt hảo của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp nét văn hóa thưởng lãm đặc trưng của 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu thế giới Ottoman - Roman - Thiền, G7 Gold có ba sản phẩm G7 Gold Rumi - G7 Gold Picasso Latte - G7 Gold Motherland, mang hương vị nguyên bản những ly cà phê tuyệt hảo đang được yêu chuộng tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Á hậu Ngọc Hằng và Hoa hậu Đỗ Hà ấn tượng với hệ sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Á hậu Ngọc Hằng và Hoa hậu Đỗ Hà ấn tượng với hệ sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

G7 Gold phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại và đem đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần nâng tầm giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, cũng như văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

"Điểm hay nhất của cà phê hòa tan là giúp ta dễ tiếp cận cà phê. Và chính nó đã đưa cà phê vào một thị trường mới, nơi mà giá trị và phẩm chất của cà phê Robusta được nâng cao và trân trọng hơn", là nhận định của nhà nghiên cứu lịch sử cà phê người Anh được Discovery trích dẫn trong phim "The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo" để khẳng định sự sáng tạo của Trung Nguyên Legend trong nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin trải nghiệm sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ sáng tạo đột phá, chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (07 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP.HCM)

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin trải nghiệm sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ sáng tạo đột phá, chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (07 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP.HCM)

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu một phong cách thưởng lãm cà phê gắn liền với kỹ thuật Thiền cà phê, gợi mở cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng lãm G7 Gold một cách trọn vẹn nhất.

Xem thêm: mth.84145939032213202-dnegel-neyugn-gnurt-auc-uac-naot-cuhp-hnihc-ahp-tod-oat-gnas-eh-eht-dlog-7g/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools