Nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch mới tiếp tục được TP Hồ Chí Minh tung ra để đón mùa cao điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới.
"Không ngủ ở Sài Gòn" là tên một tuyến du lịch mới vừa khai trương tại TP Hồ Chí Minh. Tham gia tuyến du lịch này, du khách được đi qua các điểm đặc trưng của thành phố vào ban đêm. Tuyến du lịch mới này được kỳ vọng sẽ làm giàu thêm các sản phẩm du lịch trong dịp cao điểm cuối năm này.
Đây cũng là lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh có tour du lịch xuyên đêm với 30 phút một chuyến. Tuy nhiên, đây mới là tour ngắm cảnh, chưa có nhiều điểm dừng với các dịch vụ phong phú để du khách trải nghiệm.
"Phát triển kinh tế đêm 24/24 giờ tạo ra những sức hút để cạnh tranh với các thành phố du lịch trong khu vực, kéo khách đến với chúng ta. Khi có dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, tôi tin rằng du lịch chúng ta sẽ tăng sức cạnh tranh", ông Nguyễn Khoa Luân - Giám đốc Công ty Ảnh Việt Hop on Hop off Việt Nam cho biết.
Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Nhân dân.
Trong tháng 12, ngành du lịch TP Hồ Chí Minh cũng tung ra hàng loạt sản phẩm hấp dẫn như Tuần lễ du lịch, khai trương Phố ẩm thực, chuỗi sự kiện đón Giáng sinh và Lễ hội đếm ngược chào năm mới…
Ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: "Du lịch TP Hồ Chí Minh 11 tháng đầu năm đã vượt chỉ tiêu đề ra. Chúng tôi cũng kỳ vọng tháng 12 này sẽ có thêm đột phá về lượng khách và doanh thu".
Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, 11 tháng đầu năm nay, ngành du lịch đạt hầu hết kế hoạch đặt ra. Doanh thu về du lịch đạt trên 160.000 tỷ đồng, cao hơn 25% so với năm 2019 - thời điểm trước dịch COVID-19.
VTV.vn - Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cùng 11 doanh nghiệp hàng không, lữ hành, khách sạn đã giới thiệu các điểm đến và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch với gần 100 doanh nghiệp Mỹ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.85913920242213202-ueit-ihc-touv-hnim-ihc-oh-pt-hcil-ud-hnagn-uht-hnaod/et-hnik/nv.vtv