vĐồng tin tức tài chính 365

Công an bắt quả tang bác sĩ bệnh viện tâm thần nhận tiền của người bệnh

2023-12-29 12:50

Sáng 29/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, bà H'Linh Tinh Niê - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk - xác nhận, đơn vị vừa báo cáo Sở Y tế về việc viên chức của bệnh viện bị bắt quả tang nhận tiền của người bệnh.

Công an bắt quả tang bác sĩ bệnh viện tâm thần nhận tiền của người bệnh - 1

Hai bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk bị công an mời làm việc (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo báo cáo, khoảng 12h50 ngày 27/12, ông N.H.Ch. (36 tuổi, bác sĩ điều trị thuộc khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu tại bệnh viện) bị công an bắt quả tang nhận tiền của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám bệnh tâm thần để được cấp số điều trị ngoại trú và hưởng trợ cấp hàng tháng.

Sau đó, công an lấy lời khai của ông Ch. tại phòng trực của khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu của bệnh viện và đưa lên xe rời bệnh viện.

Cũng theo báo cáo, khoảng 13h30 cùng ngày, ông L.T.C. (39 tuổi, Trưởng khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu) đến bệnh viện làm việc. Khi ông C. vào khoa thì cơ quan công an gọi vào phòng riêng. Sau đó, ông C. cũng được đưa lên xe công an rời khỏi bệnh viện với lý do ban đầu là người đứng đầu, chịu trách nhiệm chính mọi hoạt động Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu.

"Cơ quan công an đang làm việc với Ban lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần tỉnh và những cá nhân khác có liên quan. Bệnh viện sẽ phối hợp với cơ quan điều tra để cung cấp thông tin và các nội dung khác. Đến nay, cả 2 bác sĩ vẫn chưa quay lại bệnh viện làm việc", Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk thông tin.

Xem thêm: mth.59250030192213202-hneb-iougn-auc-neit-nahn-naht-mat-neiv-hneb-is-cab-gnat-auq-tab-na-gnoc/ioh-ax/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Xã hội

“Công an bắt quả tang bác sĩ bệnh viện tâm thần nhận tiền của người bệnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools