vĐồng tin tức tài chính 365

Chiêu để thu hút “quý ông” của hai nhà hàng Ruby và Thảo Vy với hơn 100 nữ tiếp viên

2023-12-31 19:46

Theo đó, thực hiện Kế hoạch cao điểm đấu tranh, trấn áp tội phạm nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2024 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP đã tăng cường các hoạt động quản lý, nắm tình hình địa bàn và đấu tranh với tệ nạn xã hội.

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát hình sự phát hiện 02 nhà hàng Ruby (địa chỉ: 495G Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân và nhà hàng Thảo Vy (địa chỉ: 495 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân) tổ chức hoạt động môi giới mại dâm có tính chất phức tạp. Mỗi ngày cơ sở tiếp hàng trăm lượt khách đến ăn uống và mua dâm với tiếp viên của nhà hàng karaoke. Tại cơ sở có khoảng 100-150 tiếp viên nữ phục vụ nhu cầu ăn chơi, nhân viên nữ khỏa thân nhảy sexy để kéo khách và tăng doanh thu cho nhà hàng dưới sự điều hành của các má mì, tổng quản lý nhà hàng.

 03 đối tượng Phan Hoàng Phương, Lê Thành Vinh và Nguyễn Thị Thảo

Các đối tượng hoạt động với thủ đoạn tinh vi, núp bóng dưới vỏ bọc là nhà hàng kinh doanh ăn uống, karaoke không có giấy phép nhưng ẩn sau đó là hoạt động môi giới mại dâm. Giá mua bán dâm từ 3 triệu đồng/01 lần và 6 triệu đồng/01 đêm.

Phòng Cảnh sát hình sự xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa. Ngày 22/12/2023, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an Q.Bình Tân tiến hành kiểm tra 02 nhà hàng Ruby và nhà hàng Thảo Vy, phát hiện nhiều tiếp viên nữ ra ngoài để bán dâm cho khách tại các khách sạn trên địa bàn Q.Bình Tân như: Thiên Phú, Phương Mai… Tiếp tục kiểm tra tại các khách sạn, phát hiện có 04 cặp nam nữ mua bán dâm.

Công an lấy lời khai các đối tượng

Ngày 25/12/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ đối với 03 đối tượng: Phan Hoàng Phương, Lê Thành Vinh và Nguyễn Thị Thảo là tổng quản lý và quản lý nhà hàng về hành vi “môi giới mại dâm” để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Thời gian tới, Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ, công an quận, huyện, TP.Thủ Đức thuộc Công an TPHCM tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn; quyết tâm triệt xóa các băng nhóm tội phạm, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật nói chung và tội phạm về tệ nạn mại dâm nói riêng.

TPHCM: Thêm một đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá 50 triệu đồng/lần bị triệt xoá
(CAO) Một đường dây mua bán dâm có các hoa hậu, người mẫu, hotgirl là sinh viên các trường đại học trên địa bàn TPHCM tham gia, giá "đi khách" lên đến 50 triệu đồng/lần vừa bị Công an TPHCM triệt xóa.
 
Đ.An - H.Trang

Xem thêm: lmth.443751_neiv-peit-un-001-noh-iov-yv-oaht-av-ybur-gnah-ahn-iah-auc-gno-yuq-tuh-uht-ed-ueihc/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:4 | Tags:Vụ án

“Chiêu để thu hút “quý ông” của hai nhà hàng Ruby và Thảo Vy với hơn 100 nữ tiếp viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools