vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Chi bộ Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

2020-12-03 10:29

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Việt Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan NHTW, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng- Bí thư Chi bộ Cơ quan thường trực HHNH, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ Cơ quan Thường trực HHNH.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Khanh - Phó Trưởng Ban Tổ chức, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan NHTW đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Cao Viết Lợi.

C:Usersanh.nguyenmai2DesktopTVB Phát biểu.jpg

Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan NHTW Trần Việt Bắc chúc mừng đảng viên Cao Viết Lợi

Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan NHTW Trần Việt Bắc nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Cao Viết Lợi là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời là niềm vinh dự của tập thể Chi bộ Cơ quan Thường trực HHNH nói riêng và Đảng bộ Cơ quan NHTW nói chung. Đồng chí Trần Việt Bắc cho rằng, đây chính là động lực giúp mỗi đảng viên, cán bộ, viên chức… của đơn vị không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn đồng chí Cao Viết Lợi phát huy thành tích đã đạt được, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho tập thể, là tấm gương sáng để các đảng viên trong Chi bộ và thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Viết Lợi bày tỏ niềm xúc động, vinh dự và tự hào được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và chia sẻ muốn dành vinh dự này đến những người thân, các đồng đội, đồng chí đã từng gắn bó trong suốt quá trình công tác, đặc biệt là Chi bộ Cơ quan Thường trực HHNH. Đồng chí Cao Viết Lợi cũng khẳng định không ngừng tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu cùng với các đồng chí trong Chi bộ giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất để xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh.

MA

Xem thêm: 317524VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Chi bộ Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools