vĐồng tin tức tài chính 365

Nhậu say, "ma men" đánh trung úy công an rách mí mắt

2020-12-03 15:17

2 đối tượng Quốc và Công trong lúc nhậu say đã đánh bị thương trung úy công an đang làm nhiệm vụ...

Chiều 3.12, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ hình sự Mai Văn Quốc (SN 1998) và Mai Văn Công (SN 1989, trú phường Nại Hiên Đông) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, khoảng 20h40 ngày 24.11, Công an phường Nại Hiên Đông tiếp nhận tin báo của chị Lê Thị Bồng (SN 1979, trú Chung cư 2B Làng Cá) về việc có nhóm người sinh sống tại đến nhà chị gây rối, phá hoại tài sản.

Ngay sau đó, trung úy Nguyễn Thành Đạt các cùng lực lượng khác đến kiểm tra. Tuy nhiên, khi đến hiện trường thì sự việc đã kết thúc.

Sau đó, trung úy Đạt đến phòng 210 - Chung cư 2B Làng Cá, để tìm hiểu sự việc thì một nhóm người đang ăn nhậu tại đây có lời lẽ xúc phạm, không hợp tác và thách thức lực lượng chức năng.

Lúc này, Mai Văn Công xông ra dùng tay đánh vào mặt trung úy Đạt. Cùng lúc, Mai Văn Quốc lao đến dùng tay kẹp cổ, kéo ngã nam trung úy để Đạt dùng chân đá. Lực lượng chức năng lập tức khống chế hai đối tượng này về trụ sở công an.

Vụ việc đã khiến trung úy Đạt bị rách mí mắt trái, trầy xước tay, vùng mặt và bầm tím. Một dân quân quá trong quá trình can ngăn cũng bị hai đối tượng chống đối làm trầy xước tay.

Xem thêm: odl.473958-tam-im-hcar-na-gnoc-yu-gnurt-hnad-nem-am-yas-uahn/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhậu say, "ma men" đánh trung úy công an rách mí mắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools