vĐồng tin tức tài chính 365

Bora Slim - công nghệ giảm cân 4.0 dưới góc nhìn của chuyên gia

2020-12-05 10:43
Bora Slim - công nghệ giảm cân 4.0 dưới góc nhìn của chuyên gia - Ảnh 1.

Trò chuyện cùng chuyên gia

Viên sủi giảm cân an toàn từ thiên nhiên

Viên sủi giảm cân Bora Slim là sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thủy phân bóc tách chất béo được Viện nghiên cứu Hàn Quốc tìm ra. 

Đây là liệu pháp kết hợp các thành phần có lợi cho sức khỏe từ thiên nhiên để phá hủy liên kết mỡ thừa cũng như hóa lỏng mô mỡ trong cơ thể ngay khi con người tiêu thụ thức ăn, nước uống. Ngoài ra, công nghệ thủy phân bóc tách chất béo còn giúp giải phóng năng lượng và đào tải chất độc hại ra ngoài cơ thể.

Không chỉ ứng dụng công nghệ giảm cân 4.0 đến từ Hàn Quốc, Bora Slim còn được thiết kế với kết cấu dạng viên sủi có vị ngọt thanh như nước trái cây khiến người dùng thoải mái sử dụng. 

Chính vì lẽ đó nên sản phẩm giảm cân Bora Slim giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây cũng là tính năng vượt trội đưa Bora Slim trở thành sản phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều chị em văn phòng lựa chọn.

Bora Slim đáp ứng được yêu cầu giảm cân cho các chị em phụ nữ. Ngoài mỡ thừa ở vùng bụng thì sản phẩm còn giúp tiêu giảm chất béo tích tụ ở bắp tay, bắp chân cùng nhiều vùng cơ khác trên cơ thể. Không những thế, viên sủi giảm cân này còn "trang bị" thành phần thanh lọc cơ thể, giúp người dùng có một làn da săn chắc, căng tràn sau khi giảm cân. 

Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ với rất nhiều nghiên cứu về công cuộc giảm cân, Bora Slim muốn truyền đến người dùng thông điệp, rằng bạn có thể ăn uống mà vẫn có thể giữ được vóc dáng như mơ.

Bora Slim - Giải pháp giảm cân an toàn được khuyên dùng

Chia sẻ với khán giả trong buổi giao lưu mới đây, Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Nhựt Minh - chuyên khoa Nội tổng quát cho biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngày nay người ta thường mắc bệnh béo phì là do lương thực hằng ngày cùng lối sống tiêu cực.

"Hiểu một cách đơn giản thì béo phì chính là việc đưa vào cơ thể lượng calo quá nhiều nhưng tiêu thụ và đào thải ra ngoài thì rất ít. 

Nguyên nhân của tình trạng béo phì là do lười vận động, chế độ ăn uống không hợp lý, ví như thực phẩm chứa quá nhiều carbohydrate hay lipid trong bữa ăn. Một số khác lại có liên quan đến bệnh lý về hội chứng chuyển hóa, đái tháo đường, tuyến nội tiết như tuyến yên, tuyến giáp… 

Ngoài ra, một nguyên nhân khác ít được nhắc đến nhưng cũng vô cùng quan trọng là do gen di truyền".

Bác sĩ Trần Nhựt Minh nói thêm, béo phì không chỉ khiến cơ thể xấu đi mà còn gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Khi cân nặng tăng lên, đồng nghĩa với việc các cơ và chi dưới phải chịu áp lực nặng nề. Điều đó dễ dẫn đến tình trạng suy van tĩnh mạch, bệnh lý về khớp, thoái hóa khớp, hay nặng hơn là các bệnh lý thường nhắc đến do việc tăng lipid máu như tim mạch, đột quỵ…

Bora Slim - công nghệ giảm cân 4.0 dưới góc nhìn của chuyên gia - Ảnh 2.

Trò chuyện cùng chuyên gia

Bảng thành phần với nhiều dưỡng chất thiên nhiên rất thích hợp với liệu pháp giảm cân an toàn được các chuyên gia ngày nay khuyên dùng: "Cao trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa và phá vỡ các mô liên kết mỡ. Hạt cà phê có catechin giúp ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo, đồng thời cung cấp năng lượng cho hoạt động cơ thể. 

Ngoài ra thì bản thân tôi rất thích dưỡng chất HCA (hydroxycitric acid) có trong quả bứa đã từng được nghiên cứu thành công trong việc ngăn cản quá trình chuyển hóa từ đường thành chất béo, ngăn tích tụ mỡ thừa trong gan và các khối cơ".

Không những thế, được biết trong Bora Slim còn có thêm các thành phần từ lúa miêu giúp đào thải chất độc ở ruột già, nhuận tràng để không gây rối loạn tiêu hóa. Chiết xuất hoa Đậu Biếc, nấm Linh Chi cùng Cam Đỏ hỗ trợ cải thiện làn da ở vùng giảm mỡ, giúp thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng để sở hữu một vóc dáng thon gọn và làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống sau khi giảm cân.

Khi được hỏi về những tiêu chí lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, bác sĩ Trần Nhựt Minh đưa ra thứ tự ưu tiên hàng đầu là thương hiệu, nguồn gốc sản phẩm. Sau đó đến hiệu quả, ưu thế trong việc đào thải độc tố, tăng cường vitamin, sức đề kháng cho người dùng. Và cuối cùng là khâu bảo quản, chăm sóc khách hàng của thương hiệu đó.

So sánh với những tiêu chí được nêu như trên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Slim đã đáp ứng các yếu tố nòng cốt như thương hiệu đáng tin cậy, bảng thành phần chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên. 

Ngoài hiệu quả giảm cân, Bora Slim còn giúp cơ thể điều tiết quá trình tiêu hóa, nhuận tràng và mang lại sắc vóc căng đầy sức sống. Bên cạnh đó, khâu bảo quản và dịch vụ tư vấn - chăm sóc khách hàng của sản phẩm cũng nhận được đánh giá cao.

Với lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ thủy phân bóc tách chất béo của Hàn Quốc, chiết xuất thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP…

Đây là sản phẩm thực sự mang đến trải nghiệm giảm cân an toàn dành cho phái đẹp và hiện đang trở thành "best-seller" được hội chị em ưa chuộng trên thị trường giảm cân ngay khi vừa ra mắt.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn phúc, Thủ Đức, TP.HCM

Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Slim tại đây: https://boracosmetics.vn/shop/sui-giam-can-bora-slim/

Hotline: 0888117888

GPQC số: 3058/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: mth.53964400240210202-aig-neyuhc-auc-nihn-cog-ioud-04-nac-maig-ehgn-gnoc-mils-arob/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bora Slim - công nghệ giảm cân 4.0 dưới góc nhìn của chuyên gia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools