vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới BVB Cam Ranh

2020-12-07 18:56

Trong tuần đầu tiên của tháng 12/2020, Ngân hàng Bản Việt (BVB) đã khai trương và đưa vào hoạt động trụ sở mới BVB Cam Ranh (Số 409 đường 3 tháng 4, phường Cam Linh, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa). Đây là điểm giao dịch thứ ba của Ngân hàng của khu vực tỉnh Khánh Hòa.

Trụ sở mới của BVB Cam Ranh có vị trí đắc địa, tọa lạc tại góc đường 3 tháng 4, rất thuận tiện cho việc đi lại giao dịch. Với diện tích rộng rãi, thiết kế khang trang, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BVB Cam Ranh hứa hẹn sẽ phục vụ đúng nhu cầu khách hàng theo thông điệp "Chúng tôi bắt đầu từ BẠN", mang đến những giải pháp tài chính đa năng, nâng cao trải nghiệm với dịch vụ "ngân hàng số".

Trong dịp này, BVB Cam Ram dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch cùng với nhiều chương trình khuyến mãi của Bản Việt như khi khách hàng mở và kích hoạt thẻ tín dụng Visa, JCB Bản Việt từ ngày 1/9 đến 31/12/2020 sẽ nhận được quà tặng như áo mưa, dù cầm tay, nón bảo hiểm… ; đối với khách hàng gửi tiết kiệm và đồng thời tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA - Bản Việt sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0.5%/ năm và quà tặng trị giá đến 10 triệu đồng; Ưu đãi ngay 50.000đ vào tài khoản khi mở mới tài khoản thanh toán Bản Việt bằng smartphone và hoàn tiền 5% khi thực hiện thành toán vào tài khoản đến ngày 24/12/2020

Trước đó, trong tháng 11, Ngân hàng Bản Việt cũng đã đưa ra điểm giao dịch vào hoạt động tại Hà Nội, Khánh Hòa và Đồng Tháp. Cụ thể, phòng giao dịch Bình Tân tọa lạc tại địa chỉ số 32 Nguyễn Thị Định, Phường Phước Long, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). 

Trong khi đó, Chi nhánh Thủ Đô (Hà Nội) có địa chỉ tại 23G-23H Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm - trục đường đắc địa, thuận tiện cho khách hàng tại khu vực đến tìm hiểu và thực hiện các giao dịch tài chính. Còn trụ sở Bản Việt Đồng Tháp đặt tại số 228-230-232 Nguyễn Huệ, thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp). Đây là đơn vị đầu tiên của Ngân hàng Bản Việt tại tỉnh Đồng Tháp, một trong những địa bàn quan trọng tại khu vực miền Tây Nam Bộ.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: "Năm 2020, Ngân hàng Bản Việt sẽ liên tiếp mở rộng với 17 điểm giao dịch mới trên toàn hệ thống. Với việc khai trương các địa điểm mới tại các vị trí trọng yếu trên cả nước, Ngân hàng Bản Việt hy vọng sẽ có thể tiếp cận gần hơn đến gần khách hàng khu vực, để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng."

Tính đến thời điểm này, Ngân hàng Bản Việt có tổng cộng 77 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc. Việc khai trương và đưa vào hoạt động các chi nhánh/phòng giao dịch nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Xem thêm: mth.27073538170210202-hnar-mac-bvb-iom-os-urt-gnourt-iahk-teiv-nab-gnah-nagn/nv.ymonocenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới BVB Cam Ranh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools