vĐồng tin tức tài chính 365

TienNgay.vn định vị chuỗi tài chính đa tiện ích tiên phong tại Việt Nam

2020-12-08 09:50

TienNgay.vn định vị chuỗi tài chính đa tiện ích tiên phong tại Việt Nam

Mô hình các chuỗi tài chính đa tiện ích thịnh hành ở các quốc gia phát triển, nhưng chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam. Hiện TienNgay.vn là một trong những đơn vị tiên phong, với quy mô hơn 40 phòng giao dịch tại các thành phố lớn.

 

TienNgay.vn định hướng phát triển trở thành hệ thống dịch vụ tài chính đa tiện ích tiên phong tại Việt Nam.

Ra đời vào cuối năm 2019, TienNgay.vn hướng đến định vị là chuỗi tài chính đa tiện ích tiên phong tại Việt Nam.

Trong chưa đầy 1 năm, TienNgay.vn liên tục mở rộng chuỗi và nhanh chóng đạt tới quy mô hơn 40 phòng giao dịch tại Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ và một số tỉnh thành khác.

Giải thích về mô hình "chuỗi tài chính đa tiện ích", ông Lê Minh Hải - nhà sáng lập và CEO TienNgay.vn cho biết, mô hình này tập trung phát triển theo chuỗi các phòng giao dịch, đồng thời cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính như: thanh toán, thu hộ, chi hộ, sản phẩm đầu tư, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vốn...

Trong đó, khách hàng của chuỗi tài chính đa tiện ích là đối tượng lao động phổ thông, không có sự tích lũy về tài chính, khó tiếp cận, sử dụng các dịch vụ của các tổ chức tín dụng, công ty tài chính, công ty bảo hiểm... vốn yêu cầu các điều kiện và thủ tục chặt chẽ.

Điều này giải thích tại sao, ngoài hệ thống phòng giao dịch tọa lạc tại các vị trí đắc địa, như các ngã tư, ngã ba, phố lớn, TienNgay.vn còn xuất hiện tại các khu dân cư ven thành phố lớn, các đô thị loại 2, loại 3... nhằm tiếp cận tối đa lượng khách hàng mục tiêu, đảm bảo tiêu chí giúp người dân dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính một cách nhanh và tiện nhất.

“Mô hình chuỗi tài chính đa tiện ích của TienNgay.vn ưu tiên mang tới sự thân thiện, tiện lợi cho người dân khi tiếp cận sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính", CEO TienNgay.vn chia sẻ.

Giao dịch viên tại Hệ thống dịch vụ tài chính đa tiện ích TienNgay.vn

Thực tế, trên thị trường hiện nay đã có nhiều mô hình hoạt động trong lĩnh vực tài chính như: hệ thống cầm đồ, cho vay. Nhưng để khiến khách hàng cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi, tận tình, cũng như đa dạng về mặt sản phẩm, dịch vụ tài chính như TienNgay.vn thì chưa nhiều.

Đó cũng là lý do TienNgay.vn tạo ra được sự khác biệt so với các chuỗi tài chính khác, theo CEO Lê Minh Hải là chuỗi hoạt động không chỉ với mục tiêu lợi nhuận mà còn mong muốn đem lại những giá trị thực tế, tận tâm thông qua các sản phẩm đa dạng gửi tới khách hàng.

Được biết, ngoài các dịch vụ về tài chính, chuỗi TienNgay.vn hiện đang tích cực đưa các sản phẩm bảo hiểm tới tay người dân, như lời tri ân với sự tin dùng trong suốt 1 năm qua.

“Ngoài mục tiêu lợi nhuận, chiến lược tập trung vào các sản phẩm bảo hiểm của TienNgay.vn còn thể hiện tinh thần phụng sự cộng đồng, trách nhiệm với người dân và xã hội. Qua đó, khách hàng của TienNgay.vn vừa có cơ hội được sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm chất lượng, với mức giá cực kỳ phải chăng, hợp túi tiền”, CEO Lê Minh Hải nói.

Trước đó, chiến dịch TienNgay.vn tặng bảo hiểm Phúc Lộc Thọ - giúp hỗ trợ tài chính cho gia đình khi người thân không may gặp tai nạn, ốm đau hay bệnh tật - nhằm tri ân các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong hơn 1 năm qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Ngoài gói bảo hiểm Phúc Lộc Thọ, TienNgay.vn còn kết hợp VBI (Bảo hiểm VietinBank) cung cấp sản phẩm Pink Care - Bảo hiểm ung thư vú dành cho đối tượng phụ nữ với mức phí hấp dẫn, quyền lợi vượt trội; Bảo hiểm bệnh số xuất huyết - Anti Mos.

Theo các chuyên gia, cứ 10 người Việt Nam, thì chỉ có 2 người đủ điều kiện và khả năng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng hay các tổ chức tài chính. Do đó, sự ra đời của các chuỗi tài chính đa tiện ích như TienNgay.vn là điều tất yếu.

Xuất phát từ nhu cầu của người dân, cùng với sự phát triển và thay đổi nhanh của thị trường sẽ đòi hỏi các doanh nghiệp phải tích cực sáng tạo và vận dụng công nghệ mới. Trong đó, sẽ có 2 bài toán đặt ra với chuỗi tài chính đa tiện như TienNgay.vn đó là: làm sao để người dân làm quen với mô hình tài chính tiên tiến, và làm thế nào để đa dạng hóa danh mục sản phẩm tài chính phù hợp với đại đa số người dân”, CEO Lê Minh Hải chia sẻ thêm.

Được biết, mục tiêu của TienNgay.vn là đến năm 2022 trở thành một trong những hệ thống bán lẻ tài chính hàng đầu Việt Nam. Song song với đó, công ty sẽ tiếp tục gia tăng mở mới các phòng giao dịch, cũng như đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp người dân tiếp cận một cách nhanh và tiện nhất.

Xem thêm: lmth.-man-teiv-iat-gnohp-neit-hci-neit-ad-hnihc-iat-iouhc-iv-hnid-nvyagnneit/893113/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“TienNgay.vn định vị chuỗi tài chính đa tiện ích tiên phong tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools