vĐồng tin tức tài chính 365

Đình chỉ điều tra vụ án ông Lương Hữu Phước nhảy lầu tại toà

2020-12-08 23:11

Công an TP. Đồng Xoài lấy lý do ông Lương Hữu Phước – người “thực hiện hành vi nguy hiểm cho xã hội đã chết” để đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ bị can.

Cụ thể, luật sư Dương Vĩnh Tuyến, người bào chữa cho ông Lương Hữu Phước (đã chết, ngụ P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước) cho Thanh Niên biết, gia đình ông Phước đã nhận được quyết định đình chỉ điều tra bị can đối với ông Phước của CSĐT Công an TP. Đồng Xoài với lý do là vì sau khi điều tra thấy ông Lương Hữu Phước, là người thực hiện hành vi nguy hiểm cho xã hội đã chết.

Ông Phước là người đã uống thuốc trừ sâu rồi nhảy lầu tự tử ngay tại trụ sở TAND tỉnh Bình Phước vào ngày 29/5 vừa qua để phản ứng lại lần 2 bản án của tòa.

Trước khí chết, trên Facebook cá nhân của ông Phước đã đăng một status (dòng trạng thái) có nội dung: “Nếu một cái chết của tôi làm thức tỉnh nền tư pháp tỉnh Bình Phước thì cũng đáng lắm chớ!” khiến cả nước chấn động vì thời gian này cũng đang xét xử vụ án Hồ Duy Hải.

Liên quan đến sự việc trên, luật sư Tuyến cho biết, gia đình bà Tư (vợ ông Phước) sẽ tiếp tục làm đơn khiếu nại đến các cơ quan liên quan đề nghị tiếp tục điều tra làm rõ các ý kiến trong quyết định giám đốc thẩm của Ủy ban thẩm phán Tòa án Nhân dân Cấp cao tại TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm:

‘Thiên tài toán học’ đột ngột xuống tóc đi tu, sinh viên xuất sắc trường Harvard tu ngay giữa đời thường

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

The post Đình chỉ điều tra vụ án ông Lương Hữu Phước nhảy lầu tại toà appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.aot-iat-ual-yahn-couhp-uuh-gnoul-gno-na-uv-art-ueid-ihc-hnid/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Đình chỉ điều tra vụ án ông Lương Hữu Phước nhảy lầu tại toà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools