Tại NCB, 95% các giao dịch được thực hiện qua các kênh trực tuyến - Ảnh: NCB
Theo số liệu từ NCB, 95% các giao dịch được thực hiện qua các kênh trực tuyến như NCB izi Mobile, Internet Banking, ATM, thẻ…; giao dịch tại quầy hiện chỉ ở mức 5%. Đại diện NCB cho biết các nhu cầu thanh toán thanh toán trực tuyến của khách hàng được thực hiện dễ dàng.
Thực tế, qua ứng dụng NCB, khách hàng có thể trả tiền điện, nước, viễn thông, mua sắm trực tuyến, nộp thuế điện tử và một số khoản phí, lệ phí dịch vụ công… chỉ trong 1 vài giây. Các giao dịch tại Ngân hàng số 24/7 NCB đều được đảm bảo an toàn, bảo mật, tốc độ xử lý chính xác, nhanh chóng.
Để đạt được thành công đó, những năm qua, NCB đã nỗ lực số hóa các quy trình, nghiệp vụ ngân hàng. Khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng bằng hình thức trực tuyến.
Các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt được NCB triển khai một cách đồng bộ và tổng thể, nhằm tạo ra hệ sinh thái đầy đủ, tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng. Mọi phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là bằng điện thoại di động ngày càng được khách hàng ưa chuộng vì tính đơn giản, thuận tiện nhất.
NCB còn đẩy mạnh hợp tác với một số Fintech, đối tác thương mại điện tử, trung tâm thương mại, đối tác cung cấp dịch vụ như FPT, FLC, Novaland, PVI, Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore… Qua đó, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp sẽ thanh toán một cách thuận tiện và nhanh chóng.
NCB đầu tư công nghệ để số hóa dịch vụ ngân hàng. Ngân hàng đã áp dụng thành công phương thức định danh điện tử (eKYC). Điều này giúp khách hàng không phải đến chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng để mở tài khoản mà chỉ cần mất vài phút thao tác trên ứng dụng NCB iziMobile là có thể mở được tài khoản.
Công nghệ này là nền tảng để xây dựng mô hình ngân hàng số, đem lại cơ hội tiếp cận các dịch vụ ngân hàng hiện đại cho người dân ở vùng sâu, vùng xa, góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết trong quá trình chuyển đổi số, NCB luôn lấy trải nghiệm của khách hàng là trung tâm. NCB luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất và cùng doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái gắn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển trong chuỗi giá trị: khách hàng - doanh nghiệp - ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) không ngừng cải tiến, cập nhật những tính năng mới trên ứng dụng NCB iziMobile nhằm mang lại những trải nghiệm tốt và gắn kết hơn với khách hàng.
Xem thêm: mth.14625425190210202-el-nab-gnah-nagn-uv-hcid-os-iaht-hnis-eh-gnud-yax-hnam-yad-bcn/nv.ertiout