vĐồng tin tức tài chính 365

Xây dựng lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình hiện nay

2020-12-12 19:14

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Trung, Cục trưởng Cục KTNV chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ và Trưởng phòng KTNV Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương… 
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại Hội nghị.


Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, trong năm 2020, Cục KTNV luôn chủ động, sáng tạo, đáp ứng kịp thời yêu cầu, nhiệm vụ công tác, góp phần cùng lực lượng Công an nhân dân bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, phát hiện, đấu tranh phòng, chống tội phạm; thực hiện tốt công tác quản lý phương tiện, biện pháp KTNV, bảo đảm đúng nguyên tắc. Với những kết quả, thành tích đã đạt được, trong năm 2020, Cục KTNV và các cá nhân, đơn vị trực thuộc đã vinh dự được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và ngành Công an. Tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 76,  đơn vị vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ thi đua "Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2020”.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà Cục KTNV cũng như lực lượng KTNV toàn quốc đạt được trong năm 2020. Cục KTNV đã có nhiều đổi mới trong công tác; là một trong những lực lượng triển khai khá tốt các đề án, trong  đó có những đề án đảm bảo về công nghệ mới, tiết kiệm được cho ngân sách cho nhà nước… Đã tổ chức thành công đại hội Đảng bộ, đồng thời bố trí, phân công và bổ nhiệm cán bộ đúng với yêu cầu, nhiệm vụ công tác; công tác phối hợp giữa các đơn vị nghiệp vụ và chỉ đạo nghiệp vụ đối với Công an các đơn vị, địa phương được tiến hành kịp thời, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra.
 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho Cục KTNV.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Phòng 5- Cục KTNV.

Nhấn mạnh năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Cục KTNV cần tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và kết luận của đồng chí Bộ trưởng tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 76; nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, xây dựng lực lượng Công an nhân dân năm 2021 và những năm tiếp theo.
 
Phối hợp cùng với các lực lượng tập trung bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; tiếp tục đổi mới các biện pháp công tác, nghiên cứu, tiếp cận với những vấn đề mới về khoa học công nghệ liên quan đến công tác an ninh; gắn với nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác thực tiễn. Chú trọng làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; đào tạo đội ngũ cán bộ toàn diện, đẩy mạnh hợp tác quốc tế để đáp ứng yêu cầu phát triển của khoa học kỹ thuật và yêu cầu đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình hiện nay…

Các đại biểu tham dự Hội nghị.


Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho Cục KTNV; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Phòng 5- Cục KTNV.

Xem thêm: 51292=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xây dựng lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình hiện nay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools