vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Minh 'cô đơn' làng Đại học đã có xe mới

2020-12-14 16:50

Trưa 13-12, ông Minh "cô đơn" làng Đại học đã nhận được chiếc xe mới từ tấm lòng của các nhà hảo tâm. Chiếc xe mới to hơn, có thùng chứa đồ rộng hơn xe cũ với ý nghĩa "chở được nhiều chuyến hàng hơn cho các sinh viên".

Được biết, các nhà hảo tâm đã quyên góp được hơn 67 triệu đồng để giúp đỡ ông. Chiếc xe mới trị giá 42 triệu đồng, được đặt làm từ ngày 7-12 đến ngày 12 thì hoàn thành. Số tiền còn lại được ông Minh dùng để mua 3 chiếc xe máy tặng 3 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại làng Đại học.

Ông Minh 'cô đơn' làng Đại học đã có xe mới - ảnh 1
Ông Minh bên cạnh chiếc xe mới. Ảnh: KHÁNH CHI

Ông kể: "Tối hôm đó, tôi gặp một sinh viên đi bộ từ chợ đêm làng Đại học về kí túc xá khu B. Cháu đó là con gái, đi một mình giữa đêm khuya vì làm thêm về trễ, không có xe máy. Tôi đã hứa sẽ giúp đỡ cháu ấy và giờ tôi đã làm được".  

Ông Minh 'cô đơn' làng Đại học đã có xe mới - ảnh 2
Chiếc xe mới của ông Minh với thùng xe rộng hơn. Ảnh: KHÁNH CHI

Ông Minh cảm kích trước tấm lòng của các nhà hảo tâm và cho biết chiếc xe này sẽ tiếp tục chuyển đồ miễn phí cho sinh viên. Ông cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ những chương trình thiện nguyện giúp đỡ sinh viên tại làng Đại học. 

Sau một ngày nhận được xe mới, ông Minh tâm sự: "Tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi từ sinh viên, nhiều bạn cần tôi giúp đỡ". 

Xem thêm: lmth.086559-iom-ex-oc-ad-coh-iad-gnal-nod-oc-hnim-gno/ioh-ax/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Minh 'cô đơn' làng Đại học đã có xe mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools