vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng nghiện game cướp giật tài sản liên tỉnh

2020-12-14 18:43

Công an huyện Hoa Lư (Ninh Bình) vừa bắt giữ đối tượng Hồ Xuân Phương Toàn, SN 2006, (trú tại phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) ề hành vi "Cướp giật tài sản".

Trước đó, vào khoảng 8h, ngày 13.12, Công an huyện Hoa Lư nhận được tin báo về vụ việc bà Phạm Thị Nhâm, SN 1948, (trú tại thôn Bộ Đầu, xã Ninh An, huyện Hoa Lư) điều khiển xe đạp điện lưu thông trên tuyến đường ĐT491, thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy, áp sát cướp giật chiếc túi xách để ở giỏ xe, (trong túi có 667.000 đồng và 1 điện thoại di động trị giá khoảng 4 triệu đồng).

Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Hoa Lư đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, huy động lực lượng tiến hành điều tra, truy bắt nhanh các đối tượng. Chỉ sau hơn 10 phút nhận được tin báo, Công an huyện Hoa Lư đã xác định được đối tượng và bắt giữ Hồ Xuân Phương Toàn là thủ phạm gây ra vụ án trên.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Toàn khai nhận, do không có việc làm lại nghiện ma túy và game, nên Toàn đã rủ một đối tượng khác tên Tuấn (đối tượng đã bỏ trốn) rủ nhau đi trộm cắp, cướp giật tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Khoảng 7h45, ngày 13.12, Toàn và Tuấn điều khiển 02 xe máy (đều là phương tiện 2 đối tượng trộm cắp) đến đoạn đường ĐT491, (thuộc thôn Bộ Đầu, xã Ninh An, huyện Hoa Lư) phát hiện bà Phạm Thị Nhâm đang điều khiển xe đạp điện có túi xách để ở giỏ xe nên đã đã điều khiển xe áp sát giật túi xách rồi tăng ga bỏ trốn.

Hai đối tượng phân công nhau một người thực hiện hành vi cướp, một người điều khiển xe phía sau cảnh giới và cản trở nếu có sự truy đuổi. Sau khi cướp giật tài sản của bà Nhâm, 2 đối tượng điều khiển xe đến vòng xuyến đường ĐT491 (thuộc địa bàn xóm 5, xã Mai Sơn, huyện Yên Mô, Ninh Bình) để chia tài sản vừa cướp được. Lực lượng Công an đã bắt giữ được Hồ Xuân Phương Toàn còn Tuấn đã tăng ga tẩu thoát.

Đấu tranh mở rộng, Toàn khai nhận ngoài vụ trộm cắp và cướp giật trên, từ giữa tháng 11.2020 đến nay, Toàn và Tuấn đã thực hiện 8 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản ở tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, thành phố Hà Nội và Ninh Bình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoa Lư tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Xem thêm: odl.933268-hnit-neil-nas-iat-taig-pouc-emag-neihgn-gnout-iod-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng nghiện game cướp giật tài sản liên tỉnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools