vĐồng tin tức tài chính 365

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn

2020-12-15 08:06

Louis Nguyễn được nhiều người biết đến như một doanh nhân thành đạt góp phần mang hơn 20 thương hiệu thời trang đình đám thế giới đến với thị trường Việt Nam như: Nike, Mango, Levi’s, Calvin Klein,.... 

Tuy nhiên, ít ai biết đến Louis Nguyễn với cương vị CEO IPP F&B tại Việt Nam - Tập đoàn sở hữu những chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới. 

Với tư duy khác biệt, cùng khát khao mang đến trải nghiệm ẩm thực xứng tầm quốc tế cho thực khách Việt, Louis Nguyễn cùng IPP F&B đã "mời gọi" thương hiệu đình đám thế giới Domino’s Pizza đến Việt Nam và trở thành chuỗi thức ăn nhanh được yêu thích trên khắp cả nước.

Có thể thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng khi các khách hàng luôn sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, đặc biệt là trong văn hóa ẩm thực. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Louis Nguyễn đã lựa chọn Domino’s Pizza làm bước ngoặt đón đầu thị trường và tạo nên thành công vang dội trong suốt 1 thập kỷ qua.

Domino’s là thương hiệu pizza hàng đầu thế giới được phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và còn là thương hiệu dẫn đầu về giao hàng nhanh với các cam kết chất lượng sản phẩm.

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn - Ảnh 2.

Phía sau câu chuyện thành công luôn có những thách thức. Domino’s Pizza ngay từ những ngày đầu đã là "món Tây" phát triển trên đất Việt và gặp không ít những khó khăn. 

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Louis Nguyễn, đội ngũ Domino’s đã không ngừng cố gắng giữ hồn Tây của món Pizza hàng đầu thế giới nhưng mỗi chiếc bánh vẫn có nét Việt đậm đà. Với công thức riêng biệt cùng những nguyên liệu nhập khẩu, Domino’s đã biến tấu hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt hơn.

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn - Ảnh 3.

Thách thức lớn nhất của Domino’s có thể thấy là đa số thực khách Việt quen với những chiếc Pizza nóng hổi vừa ra lò cùng không gian sang trọng tại cửa hàng. Tuy nhiên, việc giao hàng có thể làm giảm chất lượng bánh. 

Qua quá trình nghiên cứu và thấu hiểu những bâng khuâng của khách hàng, Domino’s luôn tự hào với sản phẩm giao hàng của mình: bánh Pizza được nhào nặn thủ công bằng bột chuyên dụng cho bánh vận chuyển, cam kết chỉ làm bánh khi có đơn hàng để đảm bảo độ nóng, giòn và thơm ngon khi đến tay thực khách. 

Không dừng lại ở đó, sự thành công của Domino’s Pizza và Louis Nguyễn vượt trên những thử thách của thị trường và khẳng định qua chất lượng dịch vụ, dù là giao hàng, chất lượng phục vụ của đội ngũ vẫn lấy sự hài lòng khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của Domino’s.

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn - Ảnh 4.

Dịch vụ giao hàng và chất lượng phục vụ của Domino’s Pizza đã góp phần thay đổi những quan niệm bánh Pizza chỉ dành cho những bữa tiệc linh đình tại cửa hàng, thay vào đó, Domino’s Pizza "bước vào" từng khoảnh khắc hết sức đời thường, mang sự chia sẻ lan tỏa khắp nơi. Hiện tại, Domino’s Pizza nghiễm nhiên trở thành thực đơn cho những bữa ăn hàng ngày của mọi nhà bởi mức giá hợp lý, chất lượng ổn định.

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn - Ảnh 5.

Nhìn lại chặng đường 10 năm đồng hành của Domino’s và Louis Nguyễn, nhờ sự tin dùng của thực khách, Domino’s Pizza Việt Nam đánh dấu cột mốc 50 cửa hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh. 

Đi cùng với sự phát triển đó, Domino’s luôn có đội ngũ tâm huyết và chuyên nghiệp với từng cá nhân là thành viên của đại gia đình Domino’s. Khẳng định 1 lần nữa sức mạnh của đội ngũ khi Domino’s trở thành quán quân tại Asia’s Fastest Pizza Maker 2019 và nhận 15 đồng hồ rolex cho các cửa hàng hoạt động xuất sắc nhất.

Thành tựu lớn nhất trong 10 năm qua của Domino’s còn là những chương trình vì cộng đồng, nổi bật trong năm 2020 có thể điểm qua nha: Domino’s Pizza đã cùng youtuber nổi tiếng trao tặng 500 chiếc bánh đến các cô chú có hoàn cảnh khó khăn và và y bác sĩ trong mùa dịch Covid-19 hay hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung vừa qua.

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn - Ảnh 6.

Trong 5 năm tới, Domino’s Pizza phấn đấu cán mốc cửa hàng thứ 100. Bên cạnh hai thành phố lớn, Domino’s Pizza sẽ không ngần ngại mang Pizza hàng đầu thế giới đến với thực khách tại các thành phố như Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng…. 

Mong muốn mang đến chiếc bánh Pizza chuẩn Mỹ trên khắp Việt Nam của vị CEO Louis Nguyễn sẽ còn được tiếp diễn đầy hứa hẹn trong thời gian sắp tới với những hứa hẹn đầy thú vị.

Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn - Ảnh 7.

Xem thêm: mth.68145636141210202-neyugn-siuol-auc-teiv-tad-nert-ym-azzip-neirt-tahp-man-01-neyuhc-uac/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis Nguyễn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools