vĐồng tin tức tài chính 365

Bên trong studio livestream bán hàng ở Việt Nam

2020-12-15 16:13

Một góc phòng được Thoa trang trí hậu cảnh cho tươm tất để giới thiệu sản phẩm. "Ngày thường, tôi tự livestream một mình với cái điện thoại. Chỉ vào lúc những sự kiện khuyến mại lớn tôi mới nhờ IT lên hỗ trợ live qua máy quay hành trình và phát qua laptop", chị nói.

"Tôi vốn không phải là người giỏi ăn nói nên ban đầu cũng không tự tin", chị Thoa kể những ngày đầu mỗi buổi "lên sóng" chỉ có khoảng 70 người xem. Còn hiện nay, mỗi buổi chị thu hút 300-500 khách, các sự kiện lớn thì 1.000-2.000 khách, đỉnh điểm có thể đạt 4.000.

Streamer sẽ phải nói rất nhiều. Kịch bản thông thường là chị sẽ chào khán giả, giới thiệu tổng quan các sản phẩm của buổi trò chuyện. Tiếp theo, chị sẽ giới thiệu kỹ từng sản phẩm đang xem với chia sẻ những câu chuyện vui và mở minigame cho mọi người tham gia. "Chính lúc họ chơi minigame là mình được giải lao, nghỉ nói được một chút", chị cho biết.

Lần đầu livestream vào đầu năm nay, gian hàng của công ty trên sàn thương mại điện tử chỉ có hơn 3.000 lượt theo dõi. Đến nay, gian hàng đã có hơn 77.000 lượt theo dõi. "Đa phần khách hàng là những hộ gia đình hoặc văn phòng nhỏ", chị nói.

Xem thêm: lmth.3516024-man-teiv-o-gnah-nab-maertsevil-oiduts-gnort-neb/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bên trong studio livestream bán hàng ở Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools