vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế Mercedes bán nhà khi bị tạm giam ra sao?

2020-12-18 07:13

Đi tù còn có ngày về, chúng tôi thì…

Ngày 17-12, chúng tôi tìm đến gặp chị Lê Thường Vân, con ruột và là đại diện hợp pháp của nạn nhân Lê Mạnh Thường (người lái xe ôm công nghệ đã mất sau tai nạn). 

Chị Vân vẫn chưa hết xúc động sau phiên xử sơ thẩm ngày 16-12. Chị kể ông Thường vẫn dậy từ 4 giờ sáng tập thể dục, ăn sáng rồi chạy xe đến trưa về ăn cơm, nghỉ trưa rồi tiếp tục công việc buổi chiều. Thế rồi buổi sáng sớm hôm xảy ra tai nạn, ông đi chạy xe như mọi ngày nhưng vĩnh viễn không quay về.

Theo chị Vân, không tổn thương nào bằng tuổi già không người kề bên bầu bạn. Cha mất, tâm trạng mẹ chị cũng bất ổn từ đó. Bệnh tật, tiểu đường, huyết áp, tim mạch được dịp bùng phát nên bà phải về ở cùng gia đình chị để tiện chăm sóc. Với chị, từ ngày đó, mỗi khi nhìn bàn ăn trống một chỗ ngồi, bưng chén cơm mà sống mũi cay cay. Hình ảnh sinh hoạt thường ngày của cha cứ hiện ra trong nước mắt…

Tài xế Mercedes bán nhà khi bị tạm giam ra sao? - ảnh 2
Chị Lê Tường Vân (bìa trái), con ruột của nạn nhân đã chết Lê Mạnh Thường, tại tòa. Ảnh: HOÀNG GIANG

Chị Vân bảo nỗi đau của gia đình chị cũng như nỗi đau của em Hường (nữ tiếp viên hàng không - PV) vì thương tật suốt cuộc đời, không tiền bạc nào bù đắp được. Tuy nhiên, mẹ bị cáo Phong mỗi lần được cho là thăm hỏi chúng tôi thì lại liên tục kêu than, kể hoàn cảnh mình. Như vậy có được gọi là thiện chí không! Thái độ khắc phục những tổn thất mới quan trọng, mới khiến người ta cảm thông!

Chị Vân nghẹn ngào: “Người mẹ thương con là việc hết sức bình thường, có những cái sai không thể sửa được. Tuy nhiên, bà Mi thương con mình thì cũng nghĩ đến con của người khác xem sao. Con bà có chấp hành án tột khung thì cũng có ngày quay về tiếp tục lo cho gia đình. Còn chúng tôi, người thì mất mạng, người còn mạng thì thành tàn phế...”.

Theo chị Vân, việc bị cáo nhanh chóng sang tên tài sản khi án đang điều tra là bất thường nên chị có muốn nghĩ ngay thẳng cũng khó! “Chúng tôi sẽ kháng cáo yêu cầu Phong bồi thường một lần, hoặc buộc công ty cho thuê xe và chủ xe chịu chung trách nhiệm” - chị Vân nói. PHƯƠNG LOAN

Xem thêm: lmth.705659-oas-ar-maig-mat-ib-ihk-ahn-nab-sedecrem-ex-iat/taul-pahp/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế Mercedes bán nhà khi bị tạm giam ra sao?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools