vĐồng tin tức tài chính 365

Xây lại nhà cho cán bộ tư pháp ở A Lưới

2020-12-18 07:13

Pháp Luật TP.HCM trao 100 triệu đồng hỗ trợ chị Huệ xây nhà

Sáng 17-12, đại diện báo Pháp Luật TP.HCM đã đến huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế) để trao 100 triệu đồng do bạn đọc hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Huệ. 

Thông qua Phòng Tư pháp huyện A Lưới, số tiền này sẽ được gia đình chị dùng để xây lại ngôi nhà bị hư hỏng trong cơn bão vừa qua. 

Chị Huệ cảm động khi nhận được thông tin bạn đọc hỗ trợ mình xây lại căn nhà để các gia đình yên tâm sinh sống trong mùa mưa bão.

Tại buổi trao tiền, lãnh đạo Phòng Tư pháp, chính quyền địa phương và chị Huệ gửi lời cám ơn đến các mạnh thường quân, bạn đọc đã hỗ trợ tiền cho chị Huệ xây nhà.

Sau những đợt hỗ trợ khẩn cấp cho bà con bị ảnh hưởng bão lũ ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, từ ngày 1-12 vừa qua, báo Pháp Luật TP.HCM đã trao 600 triệu đồng cho 60 hộ gia đình tại hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi để sửa chữa nhà cửa. 

Ngày 15-12, báo đã đến trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình ông Alăng Crơ (xã Lăng, huyện Tây Giang, Quảng Nam). 

Những ngày tới, báo Pháp Luật TP.HCM sẽ tiếp tục đến trao tiền hỗ trợ xây nhà tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). 

Tổng số tiền của đợt hỗ trợ xây nhà cho người dân vùng bão lũ là 1 tỉ đồng. Đây là số tiền do các mạnh thường quân, bạn đọc báo Pháp Luật TP.HCM đóng góp hỗ trợ.

Xem thêm: lmth.894659-ioul-a-o-pahp-ut-ob-nac-ohc-ahn-ial-yax/cod-nab/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xây lại nhà cho cán bộ tư pháp ở A Lưới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools