vĐồng tin tức tài chính 365

Các cách giúp bản lề sàn hỗ trợ cửa hoạt động hiệu quả

2020-12-18 08:19

"Bắt bệnh" cho cửa, chữa bản lề sàn

Khi bước qua một cánh cửa (đặc biệt là cửa kính, cửa mở 2 chiều, cửa tải trọng nặng), chúng ta thường chú ý đến hình dáng, kích cỡ, chất liệu của cửa hoặc tay nắm, ổ khoá… Một chi tiết được xem là "phụ" và không thường được chú ý là bản lề sàn. Cho đến khi cánh cửa ấy "xệ", bị ngã đầu, mất kiểm soát tốc độ, phát ra tiếng kêu "răng rắc" khi đóng mở ... v.v… bạn mới nhận ra phụ kiện bé nhỏ kia có vai trò không kém phần quan trọng!

Nếu có các biểu hiện sau thì đã đến lúc bạn cần "chữa bệnh" cho bản lề sàn rồi: cửa mất kiểm soát tốc độ thì nguyên nhân là do điều chỉnh tốc độ cửa chưa đúng; phải dùng nhiều lực để mở cửa, cửa bị xệ cánh có thể do kính cắt "non" so với kẹp kính, hoặc bản lề sàn có kích cỡ không phù hợp; còn khi cửa bị lệch cánh hãy xem các phụ kiện lắp đặt có đồng bộ không hoặc do mài đầu trục, lỏng ốc v.v…

Mẹo giúp bản lề sàn không "xuống mã"

Để phát huy tối đa chức năng của bản lề sàn, khi chọn mua bạn không chỉ chú trọng đến thương hiệu uy tín, chất lượng đạt chuẩn, phù hợp với tải trọng và kích thước cửa, lắp đặt cố định chắc chắn… mà còn nhớ lưu ý đến các mẹo bảo dưỡng sau:

Kiểm tra định kỳ

Quý khách hàng thường được khuyến cáo nên sử dụng và bảo trì sản phẩm bản lề sàn định kỳ (6 tháng/ lần). Bằng cách bôi tra dầu vào các mối liên kết giữa bản lề sàn và kẹp, đảm bảo bộ đôi hoạt động luôn nhẹ nhàng, trơn tru. Đây là cách giúp bản lề sàn hoạt động hiệu quả và tăng "tuổi đời" sản phẩm.

Vệ sinh đúng cách

Các cách giúp bản lề sàn hỗ trợ cửa hoạt động hiệu quả - Ảnh 1.

Sử dụng đúng cách và bảo trì định kỳ sẽ góp phần tăng tuổi thọ bản lề sàn, giúp cửa hoạt động êm ái và tiết kiệm chi phí.

"3 nhớ" khi chọn bản lề sàn

Bản lề sàn Yale là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng ưa chuộng do thỏa các tiêu chuẩn số vòng kiểm định 500.000 vòng, chất liệu thép và inox đảm bảo, khả năng chịu nhiệt chênh lệch cao, theo tiêu chuẩn EN1154 (Tiêu chuẩn cho bộ đóng cửa tự động), phù hợp cho cả cửa gỗ lẫn cửa kính. Sử dụng đồng bộ bản lề sàn cùng phụ kiện cửa Yale phù hợp sẽ giúp cửa hoạt động đúng hành trình và đảm bảo tuổi thọ cho cửa, cửa vận hành êm ái.

Chỉ cần lưu ý "3 NHỚ" sau đây, bạn sẽ có thêm bí quyết khi muốn lựa chọn sản phẩm bản lề sàn phù hợp và thật "chuẩn" cho cửa:

Ứng dụng đa dạng: phù hợp với cả cửa gỗ, cửa kính

Tải trọng lớn: với trọng lượng tối đa lên đến 300 Kg

Góc mở siêu rộng: góc mở tối đa mỗi chiều lên đến 180 độ

Cánh cửa an toàn đâu chỉ có khóa, chọn bản lề sàn và phụ kiện Yale cho cánh cửa hoàn toàn an tâm!

Các cách giúp bản lề sàn hỗ trợ cửa hoạt động hiệu quả - Ảnh 2.

Không chỉ có lịch sử lâu đời về khoá và phát triển công nghệ an ninh bảo mật, Yale còn cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm phụ kiện cửa trong đó có bản lề sàn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH ASSA ABLOY Việt Nam

www.yalehome.com.vn

Điện thoại: 028 22498833

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.16072436171210202-auq-ueih-gnod-taoh-auc-ort-oh-nas-el-nab-puig-hcac-cac/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các cách giúp bản lề sàn hỗ trợ cửa hoạt động hiệu quả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools