vĐồng tin tức tài chính 365

Người kể chuyện nghề: giải pháp cho nhà thầu xây dựng thời số hóa

2020-12-18 08:19

Ngành xây dựng cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Hãy cùng lắng nghe tâm sự của anh N.K.D - một chủ đơn vị thầu xây dựng có hơn 15 năm kinh nghiệm xem anh đã làm gì để vượt qua khó khăn để phát triển.

Nhà thầu xây dựng: khó khăn và những điều ít ai kể

Ngồi hàn huyên và nghe anh N.K.D kể chuyện mới hiểu được những khó khăn mà những người thợ xây nói chung và chủ thầu nói riêng đang phải đối mặt.

Anh N.K.D trải lòng "Nghề này bình thường đã không dễ ăn. Cho dù bản vẽ chi tiết đến đâu, hoạch định từng bước có cụ thể hay sở hữu thợ lành nghề đi nữa, mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Giờ tình hình còn khó khăn hơn, người xây nhà ít đi, họ đòi hỏi cao hơn mà giá vật liệu thì vẫn tăng và biến động liên tục". Hàng ngàn vấn đề phát sinh trong quá trình thi công đòi hỏi nhà thầu phải đủ bản lĩnh và bình tĩnh để giải quyết.

Từ bản vẽ đến công trình hoàn chỉnh là một chặng đường dài hơi. Khi nhận bản vẽ mới, nhà thầu phải nắm chắc 3 thứ: mức độ khả thi của thiết kế, khung thời gian thực hiện và yêu cầu về nguyên vật liệu, nội thất. Trong đó, hai yếu tố đầu hoàn toàn có thể trao đổi với các bên liên quan để đưa ra kết quả hợp lý. Tuy nhiên, tính sẵn có cũng như sự ổn định về giá của nguyên vật liệu, nội thất là yếu tố mà ít nhà thầu có năng lực chủ động. Anh đã có những chia sẻ rất chi tiết cách mà đơn vị thi công của anh đang áp dụng đó là chuyển qua mua nguyên vật liệu online trong quá trình xây dựng.

Ebuild.vn - địa chỉ uy tín của công trình

Trước đây hầu hết các nhà thầu phải có nhiều đối tác cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị riêng. Tuy nhiên các đối tác này thường tiềm ẩn nhiều hạn chế và rủi ro, chẳng hạn như khó đảm bảo đồng thời cả chất lượng, tính sẵn có xuyên suốt thời gian thi công và mức giá tốt nhất.

Hiện nay khi công nghệ phát triển hơn, sự phổ biến của mạng Internet giúp các nền tảng cung cấp giải pháp phân phối nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, nội thất cũng ra đời và phát triển mạnh mẽ. Việc lên web đặt hàng tưởng khó với nhà thầu thì nay trở nên thông dụng.

Người kể chuyện nghề: giải pháp cho nhà thầu xây dựng thời số hóa - Ảnh 1.

Ebuild. vn - Giải pháp hoàn hảo và tiện lợi cho mọi công trình

Trong số những nền tảng cung cấp vật liệu xây dựng thì Ebuild.vn là địa chỉ mà anh N.K.D cùng nhiều bạn nghề của anh tin tưởng. Không chỉ dễ tiếp cận, Ebuild.vn còn làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, nhãn hiệu uy tín để có phân phối những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, có khá nhiều lý do khác khiến anh chọn Ebuild.vn mà không phải một nền tảng nào khác. Đầu tiên, Ebuild.vn cung cấp mọi sản phẩm nhà thầu cần từ từ vật liệu thô (xi măng, vữa khô…) đến vật liệu hoàn thiện (gạch, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ…) cùng nội thất tổng thể nên nhà thầu có thể kiểm tra giá cũng như mua hàng nhanh chóng. Tiếp theo Ebuild.vn cam kết cung cấp hàng chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường nhờ mạng lưới nhà cung cấp lớn, uy tín tránh khỏi nỗi lo hàng giả.

Bên cạnh việc vận chuyển nhanh chóng mọi đơn hàng trong vòng 48H với phí vận chuyển tiệm cận không (tính trong nội thành và các tỉnh thành lân cận) thì còn liên tục có những chương trình khuyến mãi đảm bảo người mua có được mức giá tốt nhất. Chính sách đổi trả dễ dàng, thanh toán minh bạch rõ ràng bởi hệ thống hiện đại, tránh được sai sót không mong muốn do con người, giúp nhà thầu bớt gánh lo về quản lý vật liệu cũng là điểm cộng của Ebuild.vn. Và cuối cùng, đó là vì tính tiện lợi, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mọi lúc mọi nơi mà Ebuild.vn được tin dùng, vì là đơn vị phân phối trực tuyến, nên bất cứ ai cũng có thể mở thiết bị di động để lựa chọn, so sánh và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất về mức giá, thiết kế.

Ebuild.vn - Vật Liệu Online

Hotline 0902.101.500

Website: https://ebuild.vn/

Inbox: m.me/ebuildvatlieuonline

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.15910436171210202-aoh-os-ioht-gnud-yax-uaht-ahn-ohc-pahp-iaig-ehgn-neyuhc-ek-iougn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người kể chuyện nghề: giải pháp cho nhà thầu xây dựng thời số hóa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools