vĐồng tin tức tài chính 365

Đánh giá kết quả tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh

2020-12-18 09:33

Ngày 17/12, bà Nguyễn Hương Giang – Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cùng các lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh và đại diện Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương đã có chuyến thăm, làm việc và đánh giá kết quả tư vấn cải tiến của các doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tham gia vào chương trình tư vấn cải tiến doanh nghiệp.

Đây là hoạt động tiếp nối sau 10 tuần các chuyên gia Hàn Quốc khảo sát, đánh giá và trực tiếp tư vấn, làm việc cùng doanh nghiệp nhằm cải tiến quy trình sản xuất và hoàn thiện các tiêu chuẩn trong việc cung ứng sản phẩm, linh kiện nhằm tăng cường năng lực cho các doanh nghiệp để có thể tham gia chuỗi cung ứng linh, phụ kiện.

Đánh giá kết quả tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh - Ảnh 1.

Toàn cảnh buổi làm việc, đánh giá kết quả tư vấn cải tiến của các doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tham gia vào chương trình tư vấn cải tiến doanh nghiệp.

Theo đó, kết quả từ chương trình tư vấn cải tiến doanh nghiệp rất khả quan, đã giúp các doanh nghiệp đạt được những kết quả tốt trong cải tiến sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Bà Nguyễn Hương Giang - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đánh giá: "Đổi mới chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, với kết quả đạt được sau đợt tư vấn này, tôi nhận thấy tập thể các doanh nghiệp, đặc biệt là người lãnh đạo, đã rất quyết tâm thực hiện đổi mới. Tôi thấy rằng không chỉ với các doanh nghiệp tại Bắc Ninh mà các doanh nghiệp khác trên cả nước cũng có thể tham khảo để triển khai cải tiến và đổi mới hiệu quả như mô hình này".

Đánh giá kết quả tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Hương Giang - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các chuyên gia Hàn Quốc tại cuộc khảo sát.

Đánh giá kết quả tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh - Ảnh 3.

Các chuyên giá Hàn Quốc chia sẻ trong chuyến tham quan, khảo sát.

Đánh giá kết quả tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh - Ảnh 4.

Các chuyến thăm và đánh giá kết quả tư vấn cải tiến là chương trình diễn ra thường niên từ năm 2015. Tính đến nay, 260 doanh nghiệp Việt Nam đã được thực hiện tư vấn cải tiến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp cung ứng nội địa nói chung trên cả nước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.43411228171210202-hnin-cab-iat-peihgn-hnaod-neit-iac-nav-ut-auq-tek-aig-hnad/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đánh giá kết quả tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools