vĐồng tin tức tài chính 365

Đề nghị kỷ luật Giám đốc Sở GD-ĐT và nguyên Chánh TAND tỉnh Hà Tĩnh

2020-12-18 17:29

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh (UBKT) hôm 15/12 đã đề nghị kỷ luật Giám đốc Sở GD-ĐT và nguyên Chánh TAND tỉnh Hà Tĩnh vì để xảy ra nhiều sai phạm trong trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo Truyền thông trong nước đưa tin, trong nhiện kỳ 2015-2020 TAND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành và thực hiện một số nội dung về quy chế làm việc không đúng quy định; thiếu trách nhiệm…, để xảy ra nhiều sai phạm như tuyển dụng công chức; quản lý tài chính, tài sản và thực hiện một số nội dung về cải cách tư pháp.

Theo kết luận, ông Nguyễn Văn Thắng (nghỉ hưu vào đầu tháng 10/2020), nguyên Chánh án TAND tỉnh Hà Tĩnh là người chịu trách nhiệm chính về các vi phạm của đơn vị này.

Cũng tại cuộc họp này, ông Bùi Văn Lam, Phó Chánh án TAND tỉnh và bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Trưởng phòng Kiểm tra nghiệp vụ và Thi hành án chịu trách nhiệm chung về vi phạm của đơn vị và trách nhiệm cá nhân.

Ảnh chụp màn hình Người lao động.

Ngoài ra, UBKT đề nghị kỷ luật ông Trần Trung Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cùng ông Phan Đình Lai, nguyên Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh và một số cá nhân khác vì nhiều sai phạm.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, thi hành kỷ luật các tập thể và cá nhân nói trên.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.hnit-ah-hnit-dnat-hnahc-neyugn-av-td-dg-os-cod-maig-taul-yk-ihgn-ed/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Đề nghị kỷ luật Giám đốc Sở GD-ĐT và nguyên Chánh TAND tỉnh Hà Tĩnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools