vĐồng tin tức tài chính 365

Xác minh thông tin ‘một tài công chém, xô 4 ngư dân xuống biển’

2020-12-18 17:29

Ông Lê Văn Sử – phó chủ tịch tỉnh Cà Mau hôm 11/12, đã ký văn bản hỏa tốc xác minh ngư dân N.C.T. (30 tuổi, ngụ phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) tố giác tài công Tr. trói 4 ngư dân, dùng dao chém và xô xuống biển, theo Tuổi Trẻ.

Theo trình bày của T. hôm 9/12, vào tháng 10/2020, T. đi làm thuê cho ghe cào đôi (1 chiếc cái, 1 chiếc đực) biển kiểm soát tỉnh Bến Tre.

Ghe xuất bến từ cửa biển thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Trong quá trình đánh bắt, tài công của ghe cái tên Tr. thường đánh các ngư phủ. Các ngư phủ không dám phản ứng lại vì trên người của Tr. có súng điện.

Khoảng 1 tháng sau, đang trong đêm, Tr. dùng dây trói tay 1 ngư phủ treo lên, sau đó dùng mã tấu tự chế chém vào vai, đầu người này nhiều cái rồi xô xuống biển. Theo anh T., khi bị xô xuống biển, người này vẫn còn bị trói tay, nổi lên hớp mấy cái rồi chìm xuống biển mất tích.

Khi anh T. bất bình nói với Tr. ‘sao đánh người ta dữ vậy’ thì bị Tr. chửi và dùng ống tuýp inox đánh vào đầu ngất xỉu. Sáng hôm sau, khi tỉnh lại, anh T. nghe một người bạn tên M. cho biết, ngay trong đêm trước tài công kể trên tiếp tục dùng mã tấu “chém 3 người khác, đẩy hết xuống biển”.

Ngư dân T. và một số người khác sau đó tìm cách chạy thoát được vào bờ. Anh T. sau đó đến Đồn biên phòng Đất Mũi trình báo sự việc.

DKN đã mở kênh DKN TV trên mạng xã hội SafeChat, mời quý độc giả đăng ký và theo dõi chúng tôi trên SafeChat. Đây là nền tảng an toàn, bảo mật và không theo dõi người dùng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.neib-gnoux-nad-ugn-4-ox-mehc-gnoc-iat-tom-nit-gnoht-hnim-cax/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Xác minh thông tin ‘một tài công chém, xô 4 ngư dân xuống biển’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code: