vĐồng tin tức tài chính 365

Đài Loan cho hướng dẫn viên livestream dẫn du khách Việt đi tour

2020-12-18 21:53

Đài Loan cho hướng dẫn viên livestream dẫn du khách Việt đi tour

Đào Loan

(TBKTSG Online) - Từ ngày mai (19-12), những du khách Việt yêu thích du lịch Đài Loan nhưng chưa thể lên đường vì đại dịch có thể giải tỏa "cơn ghiền" bằng cách đi tour qua livestream hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch. Chương trình này do Cục Du lịch Đài Loan tại TPHCM thực hiện.

Thư Viện Beitou (Bắc Đầu). Ảnh: Cục Du lịch Đài Loan

Theo thông tin từ Cục Du lịch Đài Loan tại TPHCM, cơ quan này sẽ tổ chức chương trình "Bạn có muốn ra nước ngoài du lịch không? Để tôi dắt bạn đi nhé!?" cho du khách Việt Nam tham quan một số tour ở lãnh thổ này qua livestream của hướng dẫn viên du lịch.

Với sự hợp tác của Công ty MyproGuide, các hướng dẫn viên sẽ livestream dẫn du khách đi 3 tour, gồm tour khám phá khu suối nước nóng Beitou (suối nước nóng đầu tiên của Đài Loan), thành phố Đài Bắc và tìm hiểu văn hóa cũng như nét đẹp của khu phố cổ Dadaocheng ở Đài Bắc.

Du khách có thể vào fanpage của Cục Du lịch Đài Loan tại TPHCM tại địa chỉ https://www.facebook.com/itstimefortaiwanvn để tìm hiểu tour chi tiết.

Việt Nam là một trong những thị trường lớn của nhiều điểm đến, đặc biệt là các điểm đến của khu vực châu Á như Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... nên cơ quan xúc tiến du lịch của những nơi này đang đẩy mạnh kết nối với du khách nhằm chuẩn bị các kế hoạch đón khách trở lại sau đại dịch.

Mời đọc thêm:

Covid-19 đưa du lịch toàn cầu quay lại mức của 30 năm trước

Chưa thể mở lại tour, Hàn Quốc mời khách Việt đến rạp phim để kết nối

IHG mở khách sạn mang thương hiệu cao cấp voco tại Đà Nẵng vào 2021

Du lịch TPHCM sụt giảm mạnh, làm thế nào để kéo lên?

 

Xem thêm: lmth.ruot-id-teiv-hcahk-ud-nad-maertsevil-neiv-nad-gnouh-ohc-naol-iad/998113/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đài Loan cho hướng dẫn viên livestream dẫn du khách Việt đi tour”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools