vĐồng tin tức tài chính 365

Đòi toàn bộ nữ nhân viên quán karaoke vào phục vụ không được, đánh người bất tỉnh

2020-12-21 13:11

Ngày 21/12, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa điều tra, làm rõ và khởi tố 6 đối tượng để về hành vi gây rối trật tự công cộng tại 1 quán karaoke trên địa bàn phường Kỳ Liên.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó Nguyễn Như Hổ (SN 1994, trú phường Kỳ Liên) cùng Nguyễn Hoài Nam (SN 1991), Nguyễn Thành Nhật (SN 1995), đều trú tại xã Kỳ Lợi; Nguyễn Ngọc Quý (SN 1999, trú tại phường Kỳ Long; Võ Trọng Lý (SN 1993, trú tại phường Kỳ Trinh) đi hát karaoke tại quán Vip phường Kỳ Liên.

Đòi toàn bộ nữ nhân viên vào phục vụ không được, đánh luôn cả người của quán karaoke bất tỉnh - Ảnh 1.

5 trong 6 đối tượng bị công an bắt giữ.

Tại đây, Hổ yêu cầu quán bố trí nữ nhân viên vào hát chung nhưng quán chỉ bố trí được 4 người. Bực tức, Hổ yêu cầu quán phải gọi toàn bộ nữ nhân viên đang phục vụ phòng hát khác đến phục vụ riêng cho phòng hát của mình.

Trước yêu cầu này, chủ quán đã nói Nguyễn Thành Luân (SN 1990, hay gọi là "Luân Quang", trú tại phường Kỳ Liên) đến nói chuyện với nhóm của Hổ để giải quyết. Tuy nhiên, nhóm Hổ không đồng ý dẫn đến xô xát đánh nhau.

Đòi toàn bộ nữ nhân viên vào phục vụ không được, đánh luôn cả người của quán karaoke bất tỉnh - Ảnh 2.

Công an lấy lời khai của đối tượng Hổ.

Bị Hổ lao vào đánh, Nguyễn Thành Luân chạy về nhà lấy 1 con dao gọt hoa quả rồi quay trở lại đâm 1 nhát vào vùng lưng của Hổ. Khi Hổ bị đâm, cả nhóm liền lao vào đánh đập Luân đến bất tỉnh.

Sự việc chỉ dừng lại khi bố và vợ của Luân đến can ngăn. Luân sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa TX. Kỳ Anh cấp cứu. Nhóm của Hổ sau đó cũng vào bệnh viện này để khâu vết thương.

Khi vào Khoa Hồi sức cấp cứu, nhóm của Hổ thấy Luân đang nằm trên cáng cứu thương nên tiếp tục lao vào đánh, đấm vào người Luân mặc dù đã được bác sỹ can ngăn.

Đòi toàn bộ nữ nhân viên vào phục vụ không được, đánh luôn cả người của quán karaoke bất tỉnh - Ảnh 3.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nhận được tin báo, Công an TX. Kỳ Anh đã vào cuộc điều tra làm rõ và bắt giữ các đối tượng trên để điều tra.

Được biết, đây là những đối tượng không có việc làm ổn định, thường xuyên tụ tập gây rối mất an ninh trật tự. Trong đó, đối tượng Nguyễn Như Hổ, Nguyễn Ngọc Quý, Võ Trọng Lý đều có tiền án, tiền sự. Hiện, đối tượng Nguyễn Hoài Nam đang được điều trị bệnh tại bệnh viện.

Hiện Công an TX Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố đối với cả 6 đối tượng trên và tiếp tục làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: mth.63422901112210202-hnit-tab-iougn-hnad-coud-gnohk-uv-cuhp-oav-ekoarak-nauq-neiv-nahn-un-ob-naot-iod/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đòi toàn bộ nữ nhân viên quán karaoke vào phục vụ không được, đánh người bất tỉnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools