vĐồng tin tức tài chính 365

Cục trưởng Quản lý, giám sát bảo hiểm tử vong tại trụ sở

2020-12-21 15:24
Ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục Quản lý giám sát bảo hiểm trả lời báo chí tại cuộc họp về bảo hiểm xe máy bắt buộc ngày 22/5. Ảnh: VGP.

Ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục Quản lý giám sát bảo hiểm trong cuộc họp báo về bảo hiểm xe máy bắt buộc ngày 22/5. Ảnh: VGP.

Thông tin trên vừa được Bộ Tài chính cho biết trưa 21/12. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Bộ Tài chính cho biết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin khi có kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Ông Phùng Ngọc Khánh sinh năm 1962, tại Hà Nội, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh. Ông là một trong sáu cán bộ đầu tiên kể từ khi Bộ Tài chính thành lập phòng Bảo hiểm. Sau một thời gian làm phó cục trưởng phụ trách, tháng 5/2014 ông Phùng Ngọc Khánh được bổ nhiệm làm Cục trưởng Giám sát và quản lý bảo hiểm của Bộ Tài chính.

Một lãnh đạo trong ngành bảo hiểm cho biết việc ông Khánh qua đời là rất đột ngột. Cách đây không lâu, vị này làm việc cùng ông Khánh về Dự thảo Nghị định về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

* Tiếp tục cập nhật

Quỳnh Trang

Xem thêm: lmth.1859024-os-urt-iat-gnov-ut-meih-oab-tas-maig-yl-nauq-gnourt-cuc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cục trưởng Quản lý, giám sát bảo hiểm tử vong tại trụ sở”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools