vĐồng tin tức tài chính 365

Công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Tạp chí Ngân hàng

2020-12-21 18:41

Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN; đại diện Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương; đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ cùng toàn thể Ban lãnh đạo và các cán bộ, viên chức của Tạp chí Ngân hàng.

Tại buổi lễ, đ/c Trần Hữu Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, NHNN đã công bố Quyết định số 2136/QĐ-NHNN ngày 11/12/2020 về việc giao đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập TCNH phụ trách điều hành công việc chung của Tạp chí kể từ ngày 15/12/2020 cho đến khi có Quyết định mới.

image

Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh trao Quyết định bổ nhiệm cho đ/c Nguyễn Thanh Nghị

Đồng thời, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 2135/QĐ-NHNN ngày 11/12/2020 về việc bổ nhiệm đ/c Nguyễn Thanh Nghị - Trưởng ban Ban Thư ký – Biên tập giữ chức Phó Tổng Biên tập TCNH - thuộc NHNN kể từ ngày 15/12/2020. Thời hạn giữ chức vụ của đ/c Nguyễn Thanh Nghị là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

image

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đã trao Quyết định và chúc mừng đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình và đ/c Nguyễn Thanh Nghị được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tín nhiệm và bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Biên tập phụ trách và Phó Tổng Biên tập TCNH. Đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và phẩm chất đạo đức của các đồng chí mới được bổ nhiệm, Phó Thống đốc cũng mong muốn và tin tưởng rằng đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình và đ/c Nguyễn Thanh Nghị sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình và đ/c Nguyễn Thanh Nghị bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao cho trọng trách mới và hứa đem hết năng lực, trí tuệ và tâm huyết cùng tập thể TCNH phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Ngân hàng.

VA

Xem thêm: 001624VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Tạp chí Ngân hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools