vĐồng tin tức tài chính 365

Bàn giao 05 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho các hộ nghèo huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

2020-12-21 18:41

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan NHTW cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và nhằm thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội trong hệ thống Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, trong năm 2020, cán bộ, công chức, người lao động của 12 đơn vị Khối thi đua - hậu cần NHNN đã quyên góp, ủng hộ bằng tiền từ ngày công lao động được 280 triệu đồng để mua một số đồ dùng thiết yếu, các phần quà trao tặng cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” của Công đoàn cơ quan NHNN TW.

C:Usershung.chukhanhDesktopDSC_9776.jpg

Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan NHTW phát biểu tại buổi Lễ

Đ/c Trần Việt Bắc cho biết thêm, việc hỗ trợ kinh phí xây dựng 05 căn nhà “Mái ấm tình thương” được Công đoàn Cơ quan NHNN TW phát động từ cuối năm 2019 và phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân khẩn trương triển khai thực hiện. Tổng số tiền các đơn vị Khối thi đua - hậu cần hỗ trợ cho việc xây dựng mỗi căn nhà “Mái ấm tình thương là 50 triệu đồng/căn. Đến nay, việc xây dựng đã hoàn thành và các gia đình đã đưa vào sử dụng.

Đ/c Trần Việt Bắc chúc các gia đình được hỗ trợ xây dựng căn nhà “Mái ấm tình thương” an cư lạc nghiệp để gây dựng kinh tế, góp phần xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.

C:Usershung.chukhanhDesktopDSC_9843.jpg

Trao tặng quà các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Phạm Quang Anh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Đại Từ cảm ơn các đơn vị Khối thi đua - hậu cần, Công Đoàn Cơ quan NHNN TW đã có hoạt động thiết thực, ý nghĩa, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được căn nhà chắc chắn, có nơi ở ổn định, yên tâm làm ăn, vươn lên thoát nghèo, góp phần vào công tác xóa đói, giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

C:Usershung.chukhanhDesktopDSC_9911.jpg

Lễ kéo băng khánh thành căn nhà “Mái ấm tình thương” tại gia đình bà Vũ Thị Xuân – Xóm Minh Thắng, xã Na Mao

CKH

Xem thêm: 640624VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bàn giao 05 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho các hộ nghèo huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools